Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham vượt qua Man City bằng pha lội ngược dòng khó tin nhất Premier League 2012-2013

Chủ Nhật 21/04/2013 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Man City gần như 99% trở thành cựu vương sau khi bị Tottenham đánh bại. Nhưng đó không phải những gì người ta nhớ đến sau khi trận đấu giữa 2 đội trên sân White Hart Lane khép lại: 6 phút và 3 bàn thắng là những gì mà Tottenham đem lại cho người hâm mộ, một cuộc lội ngược dòng không tưởng, gợi nhớ người ta đến chiến thắng của Liverpool trước AC Milan năm 2005, hoặc xa hơn nữa là lần Manchester United đả bại Bayern Munich năm 1999. Gareth Bale, Clint Dempsey, Jermain Defoe và Huddlestone, tất cả đều là những người vẽ nên câu chuyện khó tin nhất Premier League mùa giải 2012-2013.


Không có Gareth Bale, Tottenham tụt dốc không phanh. Vừa mắc bệnh "đội bóng một người", vừa tỏ ra mỏi mệt sau một thời gian quá dài trải sức trên đủ các thể loại mặt trận, Tottenham không còn được người ta quá kì vọng cho một vị trí trong top 4. Người ta lại một lần nữa nói về sự ngán ngẩm của họ vì đã phải chứng kiến một top 4 suốt ngày chỉ có Man Utd, Chelsea, Arsenal và Man City (đã thay thế cho Liverpool trong Big Four). Đã thua 4 trận gần đây nhất tại đấu trường quốc nội, Spurs cho người ta thấy rõ ràng được bộ mặt khi không có Gareth Bale là như thế nào. Dù cho Gylfi Sigurdsson, Jan Vertonghen hay Moussa Dembele vẫn còn đó, nhưng tầm ảnh hưởng của Bale là không thể chối cãi. Trước trận đấu, HLV Andre Villas-Boas phát biểu "Bale có thể thi đấu trận gặp Man City", nhưng liệu một Bale gắng gượng để ra sân có hiệu quả bằng chính anh thời điểm khỏe mạnh? Nhịn đau để ra sân vào thời điểm này chẳng phải là một ý hay cho tuyển thủ người xứ Wales, nhưng lúc này lực lượng của Spurs đã cạn kiệt rồi: Aaron Lennon ở cánh đối diện với Bale cũng không hoàn toàn khỏe mạnh.

Man City cũng chẳng khá hơn. David Silva và Sergio Aguero đều gặp những vấn đề với dây chằng: với Silva, anh đã bỏ lỡ liền 2 trận sau khi chơi tuyệt hay trong trận derby gặp Manchester United, trong khi Aguero đã phải cắn răng mà đá trước Wigan hồi giữa tuần. Tuy nhiên, phong độ và lịch sử ủng hộ Man xanh. 3 trận gần nhất tại Premier League giữa Tottenham và Man City đã có tới 14 bàn thắng được ghi, trong đó có 10 bàn thuộc về Roberto Mancini và các học trò. Chưa ai quên được trận hủy diệt 5-1 của Man xanh, một trận đấu mà Citizens thực sự đã dạy cho Spurs biết thế nào là tấn công, và một mình Edin Dzeko ghi tới 4 bàn. Cái duyên của tiền đạo người Bosnia trước đội quân của Andre Villas-Boas là không thể chối cãi khi số bàn thắng anh ghi được vào lưới Tottenham nhiều hơn số lần anh nổ súng vào lưới bất kì đội nào tại Premier League. Đã 4 trận liên tiếp hành quân tới London, Man City không để thủng lưới; và họ đã thắng tới 8 trong 9 trận gần nhất, thành tích quá tốt nếu như đặt cạnh 4 trận thua liên tục của Spurs.

Cũng đá 4-2-3-1 như Man City, có thể coi đây là đội hình mạnh nhất của Tottenham với bộ 5 tiền vệ đẳng cấp Parker, Dembele, Bale, Dempsey và Sigurdsson. Về mặt thương hiệu, có thể tuyến giữa của Villas-Boas chẳng thua gì những Barry, Yaya Toure, Milner, Tevez và Nasri ở phía đối diện, nhưng sự thật thì vẫn là sự thật: Bale vừa trở lại sau chấn thương và cảm giác bóng cũng như thể lực không ở mức cao nhất; Sigurdsson và Dempsey thời gian gần đây lại chơi không hay như thời điểm đầu năm. Trái lại, bên phía Man City, Tevez và Nasri đang chơi như lên đồng, nhất là Tevez với một hiệu suất ghi bàn khủng khiếp. còn Nasri cũng trên đường tìm lại bản thân mình sau nửa đầu mùa thất vọng. Milner với lối chơi nhiệt tình và năng nổ cũng thể hiện tốt trong mùa này. Cái duyên của Dzeko với mành lưới Spurs là không cần bàn cãi, trong khi Adebayor thường hay bị "khớp" trước đội bóng cũ và thủ môn xuất sắc Joe Hart. Cả 2 hàng phòng ngự của 2 đội đều có khả năng tấn công tốt: Dawson, Walker, Vertonghen và Assou-Ekotto của đội chủ nhà luôn nguy hiểm trong những tình huống cố định, còn khả năng leo biên của Zabaleta cùng Clichy bên phía đội khách là không cần bàn cãi. Khán giả có quyền mơ về một cơn mưa bàn thắng tại White Hart Lane.

Trận đấu diễn ra khá mở ngay từ những phút đầu tiên. Điều đó vô cùng dễ hiểu khi cả 2 cùng muốn thắng trận này: Man City thắng để ngăn Man Utd vô địch sớm, còn Tottenham cũng cần đến ngôi vị thứ 4 trên BXH. Và có vẻ như đội khách là những người nhập cuộc tốt hơn. Chỉ sau 5 phút đầu tiên, họ đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Dù cho Tottenham chủ trương cầm bóng nhiều và ngay lập tức họ ép được Vincent Kompany phải hoạt động vất vả, và có được một cơ hội từ cú sút xa từ chân của Gareth Bale nhưng chính Man xanh mới là những người nổ súng trước. Khi mà Clint Dempsey còn đang tiếc nuối vì pha bóng dọc biên phải của anh đã loại bỏ được Gael Clichy nhưng không gây ra đột biến thì Nasri đã làm tung lưới Lloris với sự trợ giúp của Milner. Tiền vệ người Anh được Tevez đặt vào một tư thế thuận lợi sau một đường tấn công rất có nét ở bên phía cánh phải sau nỗ lực của tiền đạo người Argentina, ngay lập tức anh chuyền bóng vào đúng tầm chân của Nasri. Với một pha dứt điểm đơn giản, cựu cầu thủ của Arsenal mở tỉ số. 1-0 cho Man City, và ở bên ngoài đường pitch, Mancini xoa tay hài lòng. 

Sau khi để cho Man City có được bàn thắng dẫn trước, Spurs mất tự tin, từ đó để rơi luôn quyền kiểm soát thế trận, họ chơi không còn mạch lạc như 5 phút đầu. Và kể từ thời điểm Nasri nổ súng, mọi vị trí trên sân của Man City đều chơi cực kì thanh thoát. Ở hàng thủ, Zabaleta và Clichy đều bơm bóng lên trên bằng những đường chuyền dài chính xác, Barry và Toure khống chế tốt khu trung tuyến, Milner, Nasri và Tevez năng nổ trong tấn công. Trong khi Spurs còn chưa xốc lại được đội hình sau bàn thua với một đội hình xộc xệch, thì Man City liên tục đưa ra những đường chuyền bổng qua đầu hàng phòng ngự đối phương để các tiền đạo thoát xuống. Sự tinh quái của Tevez và chiều cao của Dzeko làm cho Vertonghen cùng Dawson khốn khổ. Trước khi nghĩ tới việc gỡ hòa, Tottenham cần phải có bóng cái đã. Họ đói bóng và không tìm được đường phối hợp tấn công. 15 phút đầu trôi qua, người ta chưa thấy nhiều pha đột phá của Gareth Bale: tiền vệ người xứ Wales hoàn toàn bị phong tỏa và cũng không thể làm gì khi lối chơi của toàn đội tỏ ra khá rời rạc.

Assou-Ekotto dâng khá cao bên phía cánh trái của Spurs hòng tìm kiếm một nét đột biến mới cho đội chủ nhà. Anh phối hợp khá nhuyễn cùng với những cầu thủ ở tuyến tiền vệ nhưng những đường chuyền cuối cùng của Ekotto ở bên phía cánh trái vào chưa được những Bale, Parker hay Dembele xử lý gọn ghẽ. Ở cánh đối diện, Kyle Walker chủ yếu sử dụng tốc độ để đột phá và sau đó là những cú căng ngang vào trong được thực hiện. Tuy nhiên, Man City hẳn nhiên đã nghiên cứu rất kĩ lối chơi của đội chủ nhà và hoàn toàn kiểm soát được tài năng trẻ người Anh. Dù cho Tottenham cố gắng tấn công mạnh mẽ nhưng hiệu quả chưa được cao, nhất là khi các pha xử lý cá nhân còn lóng ngóng. Phút 19, Man City được hưởng một quả đá phạt trực tiếp ở khoảng cách 30 mét so với khung thành của Tottenham, bóng được đặt chếch về bên phía cánh phải. Milner là người thực hiện cú đá phạt, nhưng anh không thể đưa bóng được qua hàng rào. Spurs có ý định tổ chức phản công, nhưng ngay khi họ cầm bóng thì Man City, với lối chơi pressing chủ động đã lấy lại được bóng. Ngay cả Ekotto hay Walker cũng bị áp sát khi đang đi bóng ở phía phần sân nhà. Zabaleta cùng Clichy chơi rất cơ động. Tuy nhiên, trong một tình huống sơ hở của Clichy, suýt chút nữa Man City đã phải trả giá. Từ khu vực trung tuyến, Clint Dempsey quan sát cực nhanh rồi chuyền bóng qua đầu Clichy cho Walker di chuyển thông minh bên phía cánh phải, hướng về khung thành Joe Hart. Loại được toàn bộ hàng phòng ngự của Man xanh, Dempsey đặt Walker vào một tình huống rất thuận lợi, nhưng Hart đã thể hiện được khả năng đọc trận đấu của anh. Ngay lập tức, số 1 của Man xanh băng ra khép góc kịp thời và không cho hậu vệ của Spurs cơ hội dứt điểm. Cơ hội đầu tiên của Tottenham đã đến theo cách như vậy ở phút 21, họ bắt đầu chuyển hướng tấn công sang cánh phải nhiều hơn và cách công phá này phần nào đã mang đến sự "giật mình" cho Mancini cùng các học trò.

Phút 27, Tevez đi bóng dũng mãnh bên phía cánh trái rồi đưa bóng cho Dzeko dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Một cú sút xa được tiền đạo người Bosnia tung ra và nếu bóng không chạm chân một cầu thủ Tottenham, đó sẽ là một pha dứt điểm có tính sát thương rất cao. 1 phút sau, suýt chút nữa Nasri có được cú đúp. Không thể phủ nhận được sự đa dạng trong cách chơi tấn công của các cầu thủ Man xanh: họ hết chơi bóng bổng rồi bóng sệt, đá từ cánh vào trung lộ hết sức nhịp nhàng. Zabaleta đi bóng bên phía cánh phải rồi chuyền vào trung lộ cho Barry. Chỉ cần 1 chạm, B18 "làm tường" thành công bằng một pha chọc khe, đặt Nasri vào tình thế đối mặt với Vertonghen và Lloris. Bằng động tác giả đơn giản, N8 "xỏ háng" Vertonghen và sửa bóng nhắm vào góc phải bên dưới khung thành của Spurs. Bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc vô cùng đáng tiếc cho Man City. Sự nguy hiểm trong các đường tấn công của Man xanh là ở chỗ họ không phụ thuộc vào bất kì một cá nhân nào, ai cũng có thể bùng nổ và Tottenham chắc chắn không biết được tiếp theo Man City sẽ tấn công theo hướng nào với sự đa dạng và biến hóa mà Mancini xây dựng. 2/3 thời gian thi đấu của hiệp 1 trôi qua, Man xanh làm chủ thế trận trong cả tấn công và phòng ngự. Phút 34, các cầu thủ Tottenham cho rằng họ xứng đáng có được một quả penalty sau khi bóng chạm tay của Gareth Barry trong vòng cấm. Từ một đường tấn công bên phía cánh trái của Spurs, bóng được bơm vào trung lộ và bị B18 cản phá. Trong tình huống này, có lẽ các trọng tài đã không quan sát kĩ khi quả thực bóng đã chạm tay của Barry. 

Bale mất bóng liên tục. Vừa trở lại sau chấn thương, tiền vệ người xứ Wales đá khá rát và lỏng chân vì sợ tái phát: anh không còn những pha đi bóng tốc độ, chạy chỗ cũng không thông minh và qua người rất thiếu quyết tâm và máu lửa. Phút 38, Bale thực hiện một cú đá phạt từ khoảng cách 35 mét, bóng không qua được hàng rào. Bóng bật ra và đến chân của Assou-Ekotto, một đường chuyền vô cùng sắc bén được tạo ra cho Dempsey băng lên. Ở một tư thế khá trống trải, Dempsey bị Clichy cản lại và một lần nữa anh cho rằng Spurs có một quả 11 mét, nhưng trong tình huống này thật khó để kết luận hậu vệ người Pháp đã phạm lỗi. Phút 43, từ một tình huống phạt góc, Carlos Tevez có một pha đánh đầu cận thành ở khoảng cách rất gần. May cho Tottenham, tình huống đó Lloris lại chơi tỉnh táo và kịp thời đưa tay cản phá: nếu thủ môn người Pháp không chơi xuất thần, đó chắc chắn là một bàn thắng. Những phút cuối hiệp 1 2 đội chơi ăn miếng trả miếng: ngay sau tình huống của Tevez, Spurs cũng có một tình huống phạt góc nguy hiểm. Sigurdsson là người chuyền bóng cho Clint Dempsey bật cao đánh đầu, bóng đi vọt xà ngang khung thành của Joe Hart trong gang tấc. 3 phút sau, suýt chút nữa đội quân của Villas-Boas có cơ hội để gỡ hòa: Kyle Walker đi bóng dũng mãnh bên phía cánh phải, chuyền vào để Adebayor nhả bóng khôn khéo cho Sigurdsson bằng gót giày, tuy nhiên sau nhiều nỗ lực, cả 2 cầu thủ này đều không thể đưa bóng vào lưới Joe Hart. Hiệp 1 kết thúc với 1 bàn lợi thế cho Man City, nhưng nếu cứ chơi chủ quan, liệu họ có bị Spurs gỡ hòa trong 45 phút còn lại?

Gặp vấn đề về dây chằng, ngay đầu hiệp 2 Milner đã phải rời sân và thay vào vị trí của anh là Aleksandr Kolarov. Đầu hiệp 2 này, Tottenham tiếp tục sử dụng chiến thuật chơi cánh và chuyền vào trong, nhưng Nastasic và Kompany không phải những tay vừa. Phút 47, từ một pha tranh chấp bên phía cánh trái theo hướng tấn công của Spurs, Ekotto có một pha vào bóng bằng cả 2 chân với Zabaleta và phải nhận một thẻ vàng. May cho Ekotto là Zabaleta không hề hấn gì, nếu không chắc chắn đó sẽ là một chiếc thẻ đỏ cho hậu vệ trái của Spurs. Từ khi Kolarov vào sân, Kyle Walker không còn dám dâng cao, và đây chính là điểm tích cực mà tiền vệ người Serbia mang lại.

65% bàn thắng của Tottenham đến trong hiệp 2, nhưng khi Man City dẫn trước, họ thắng 17/19 trận và 2 trận còn lại họ cũng không thua. Hiệp 2 hứa hẹn sẽ khó lường khi cả 2 đội đều chủ trương tấn công khá rõ ràng. Gareth Bale được đẩy sang cánh phải, nơi mà Gael Clichy chơi không tốt từ đầu trận khi liên tục để Kyle Walker qua mặt. Ở phần sân bên kia, Carlos Tevez lùi rất sâu để tìm bóng, tạo ra sự khó chịu cho tuyến phòng ngự từ xa của đội chủ nhà. Phút 53, Samir Nasri chọc khe đầy khó chịu cho Edin Dzeko băng lên vào khe hở giữa 2 trung vệ của Tottenham, tiếc là pha khống chế bóng của tiền đạo người Bosnia là hơi dài. Man City bắt đầu có những cơ hội đầu tiên, và với khả năng giữ bóng tốt của hàng tiền vệ, họ hoàn toàn có quyền hi vọng có thêm bàn thắng.

Ngược lại, ở phần sân bên kia, Scott Parker làm cả nhiệm vụ phòng ngự và tấn công hoàn hảo như thể anh là Yaya Toure của Tottenham vậy. Phút 58, anh phối hợp cực hay với Gareth Bale, xâm nhập vòng cấm của Man xanh, ép Clichy phải phạm lỗi và đem đến cho Spurs một quả đá phạt trực tiếp có góc sút cực rộng và thuận lợi cho cái chân trái của Gareth Bale. Tuy nhiên, pha dứt điểm của tiền vệ người xứ Wales lại ăn quá nhiều ra má ngoài: bóng đi với quỹ đạo rất dị nhưng không trúng khung thành. Phút 61, Villas-Boas thực hiện 2 sự thay đổi người liên tiếp nhằm thay đổi thế trận: Huddlestone vào thay cho Parker, và Holtby trám chỗ của Sigurdsson. 2 cái tên này sẽ đem lại tốc độ cho lối chơi của đội quân Villas-Boas. 

Sau khi Tottenham thực hiện 2 sự thay đổi người, lập tức Man City... có cơ hội. Từ một pha phá bóng của Michael Dawson, bóng bật ra tới vị trí của Yaya Toure, ngay lập tức là một cú ra chân cực nhanh của tiền vệ người Bờ Biển Ngà hướng về khung thành của Hugo Lloris. Bóng đi rất có lực nhưng thủ môn người Pháp hóa giải thành công. 2 phút sau, đến lượt Tevez thử vận may bằng một cú sút xa sau đường chuyền từ bên cánh trái của Kolarov. Cú sút được thực hiện ở cự ly sở trường nhưng T32 lại thực hiện không thành công. Man xanh vẫn áp dụng chiến thuật đánh trung lộ và cánh, còn Tottenham chơi bóng bổng và bóng dài là nhiều. Đã xuất hiện nhiều hơn những tình huống bơm bóng từ phía phần sân nhà thẳng lên cho các tiền đạo dứt điểm, và đó là vũ khí rất mạnh chúng ta sẽ còn được thấy các cầu thủ Tottenham sử dụng trong phần còn lại của trận đấu. Phút 68, một lần nữa Dempsey cho rằng anh bị phạm lỗi trong vòng cấm bởi Nastasic: Một pha chuyền xẻ nách rất hay của Huddlestone cho Ekotto băng lên bên phía cánh trái, ở phía trong, khi chuẩn bị đón đường căng ngang thì Dempsey bị Nastasic đốn ngã. Đúng là đã có những tác động của hậu vệ người Serbia, nhưng thế là chưa đủ để cựu tiền đạo Fulham ngã đẹp đến vậy.

Không sai khi nói Adebayor "khớp" trước đội bóng cũ. Anh không nhận được quá nhiều sự hỗ trợ từ các đồng đội và mất hút trên sân. Phút 71, tiền đạo người Togo rời sân, nhường chỗ cho Jermain Defoe, một canh bạc tất tay của Andre Villas-Boas. Trong bối cảnh như thế này, một người chơi tốc độ và dứt điểm dứt khoát không rườm rà như Defoe sẽ hợp lý hơn là Adebayor. Phút 73, Spurs tung ra một cú sút về phía khung thành Joe Hart sau một thời gian bất lực quá lâu trước hàng thủ đội khách: Dempsey sút xa từ khoảng cách 25 mét nhưng Joe Hart đã hóa giải dễ dàng. Pha dứt điểm của Dempsey thiếu cả lực và cả độ hiểm hóc.

Sự chùng xuống trong những phút vừa qua của Man City đã làm họ phải trả giá. Phút 75, từ một pha phối hợp đơn giản Tottenham đã có bàn thắng gỡ hòa: Bale có thể mờ nhạt cả trận, nhưng anh chỉ cần 1 giây để tỏa sáng. 1 giây là đủ để anh căng ngang hiểm hóc vào cho Clint Dempsey đệm bóng dễ dàng tung lưới thủ môn Joe Hart. Đường bóng của Bale loại được cả Hart và Kompany, đến chân của Dempsey vô cùng "mượt". Không hề việt vị, tiền đạo người Mỹ đem lại sự vỡ òa cho White Hart Lane. 1-1, và cả 2 đội lại phải làm lại từ đầu. Nếu trong trận này cả 2 cầm chân nhau, thì Tottenham sẽ gặp khó trong cuộc đua top 4 với Chelsea cùng Arsenal, còn Man City như thể là dâng ngôi vô địch vào tay Man Utd. Những phút cuối sẽ vô cùng hấp dẫn.

Không thể hiểu được chuyện gì đang xảy ra tại White Hart Lane. Một cách vô cùng chóng vánh, Man City đánh mất chính mình và để cho Spurs vượt lên. Defoe sau một pha nhận bóng từ giữa sân, dốc bóng đầy dũng mãnh, loại bỏ Vincent Kompany và dứt điểm chéo góc đánh bại Joe Hart. Một cú sút quá khó dành cho thủ thành người Anh và một lần nữa anh lại là nạn nhân của siêu phẩm. 2-1 cho Spurs rồi, và các khán đài White Hart Lane tưởng như bùng nổ. Các CĐV Tottenham vỡ òa trong sung sướng, và không chỉ có họ, ở đâu đó các CĐV Manchester United đều đang sung sướng tột độ, điên cuồng.

Vẫn chưa thèm dừng lại, chỉ 2 phút sau, Tottenham có bàn thắng thứ 3, và Gareth Bale đã nổ súng. Huddlestone chọc khe quá thông minh từ giữa sân qua khoảng trống giữa Clichy và Nastasic, bóng đến chân Bale và một pha dứt điểm nhẹ nhàng đủ giúp Bale đánh bại Hart. 3-1, và trận đấu còn 8 phút. Liệu Tottenham có trả được món nợ thua Man City 5-1 cách đây 1 mùa bóng? Bên ngoài đường pitch, Mancini lắc đầu ngao ngán và bất lực. Chính việc ông dồn quân về thi đấu thong dong quá sớm đã mang lại hậu quả này cho các cầu thủ Man xanh.

3 bàn thắng trong vòng 6 phút, khủng khiếp hơn cả hồi Liverpool vượt qua AC Milan trong trận Chung kết Champions League năm 2005. "Không tưởng" là 2 từ có thể diễn tả được những gì mà Spurs làm được trong 6 phút thần thánh ấy. Villas-Boas, với nhiệt huyết của mình, thực sự tạo nên một cơn bão trên các khán đài White Hart Lane.

Những nỗ lực cuối cùng chẳng thể đem lại bất kì điều gì cho Man xanh. Kolarov chỉ có thể đưa bóng vọt xà ngang trong tình huống sút phạt ở phút 90, Tevez chỉ có thể đi bóng và bị đốn ngã đầy bất lực, Mancini nhíu mày trầm ngâm ngoài đường biên. Còn 3 phút đá bù giờ cho ông, nhưng Mancini hiểu rằng đến đây thì số mệnh của Manchester City tại Premier League mùa này đã chấm dứt. Và rất có thể, 3 bàn thắng trong 6 phút ấy của Tottenham cũng là dấu chấm hết cho triều đại Roberto Mancini tại Etihad. Phút 91, ông tung Lescott vào sân thay cho Clichy để trung vệ này chơi ở vị trí... tiền đạo. Hàm ý của Mancini là ông cần một tiền đạo vào năm sau. Tuy nhiên, chính ông là người đã giựt chiến thắng khỏi tay của Man City chứ chẳng phải Tevez hay Dzeko. Đến lúc này mà ông còn đòi hỏi ư, Mancini? Có lẽ đã đến lúc ông rời cương vị để nhường chỗ cho Carlo Ancelotti, Juergen Klopp, Manuel Pellegrini hoặc Diego Simeone được rồi!

3-1, và để tóm tắt về trận đấu này có lẽ người ta chỉ cần 5 chữ: Lội ngược dòng thần thánh. Tottenham đã có một buổi chiều đầy nắng không tưởng tại White Hart Lane. Còn Man City, xin chào cựu vương!

Đội hình thi đấu:
Tottenham: Lloris - Walker, Dawson, Vertonghen, Assou-Ekotto - Parker (Huddlestone 61'), Dembele - Bale, Dempsey, Sigurdsson (Holtby 61') - Adebayor (Defoe 71').
Manchester City: Hart - Zabaleta, Kompany, Nastasic, Clichy (Lescott 91') - Barry, Yaya Toure - Milner (Kolarov 45'), Tevez, Nasri - Dzeko.
Bàn thắng:
Tottenham: Dempsey (75'), Defoe (78'), Bale (81')
Man City: Nasri (5')
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X