Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham vượt mặt MU, chuẩn bị có ngôi sao người Bỉ

Thứ Tư 29/08/2012 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Dembele với đôi chân tuyệt khéo đã trở thành mục tiêu săn đón của các ông lớn trong và ngoài nước Anh kể từ đầu TTCN mùa hè năm nay. Có nhiều cái tên lớn theo đuổi anh: Real Madrid, Manchester United hay Arsenal... nhưng giờ đây, nhiều khả năng tiền vệ người Bỉ sẽ cập bến Tottenham.


15 triệu bảng và các bên đã thống nhất về mặt giá cả. Bây giờ việc của Fulham là đợi Tottenham kiểm tra y tế với Dembele trước khi bản hợp đồng chính thức được hoàn tất. HLV Martin Jol bên phía Fulham đã xác nhận thông tin trên.

Từ khi biết mình được quan tâm bởi các đội bóng lớn, Moussa Dembele cũng muốn đến với một đội bóng tham vọng và có khả năng đạt danh hiệu hơn Fulham. Tiền vệ 25 tuổi này đã tiến bộ vượt bậc khi chuyển sang Fulham từ AZ Alkmaar năm 2010. Là một tiền vệ tấn công, Dembele có thể chơi ở tất cả các vị trí trên hàng công, thậm chí là cả tiền đạo cắm; nhưng anh sẽ chơi hay hơn nếu được giao vai trò khuấy động ở vị trí hộ công hoặc ở hai cánh.



Tiền vệ sinh năm 1987 nổi tiếng với sức sáng tạo, lối chơi thông minh, lắt léo và khả năng kĩ thuật cực tốt. Còn nhớ tuần trước khi MU gặp Fulham, tiền vệ người Bỉ này đã làm khổ tuyến phòng ngự chắp vá của đội chủ sân Old Trafford. Cái chân trái của tiền vệ người Bỉ có thể làm tình làm tội bất kì tuyến phòng ngự nào.

Không chỉ khéo léo, Dembele còn có thể hình khá tốt, có khả năng không chiến (anh cao 1m85). Anh cũng không thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao tại Premier League khi đã khoác áo Fulham được 2 năm.

Bây giờ thì Dembele chuẩn bị cập bến White Hart Lane. Các thủ tục cá nhân cũng như các điều khoản cuối cùng trong hợp đồng sẽ được hoàn tất vào ngày hôm nay. Dembele được kì vọng sẽ trở thành trụ cột mới của Tottenham, sau khi Kranjcar, Modric đã rời đi, và sắp tới có thể là Van der Vaart nữa.

Nếu có được Dembele, Villas-Boas có thể có được đôi cánh khá mạnh với sự góp mặt của Bale bên cánh trái và Dembele bên cánh phải. Đây sẽ là con bài chiến lược mà HLV Bồ Đào Nha phải sử dụng hiệu quả nếu muốn thành công đến với Tottenham.
 
  • Thành Nguyễn


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X