Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham vượt mặt Arsenal chiêu mộ sao trẻ Eric Dier

Thứ Sáu 01/08/2014 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã hụt mất mục tiêu Eric Dier, người được họ xem là sự thay thế trong tương lai dành cho Thomas Vermaelen khi hậu vệ 20 tuổi này hoàn tất hợp đồng gia nhập Tottenham.

Website của Tottenham vừa xác nhận thông tin trên: “Chúng tôi vui mừng thông báo được chào đón Eric Dier gia nhập đội bóng. Anh ấy là một tài năng đáng chú ý và hy vọng tại đây, anh ấy sẽ sớm hòa nhập để phát triển hết khả năng của mình. Chúng tôi và Sporting Lisbon đã hoàn tất các điều khoản và lúc này chỉ còn chờ Dier đến kiểm tra y tế. Hy vọng khi được trở về Anh, Dier sẽ chơi bóng với nhiều hơn nữa sự nhiệt tình”.

Eric Dier trong màu áo U21 Anh
Eric Dier trong màu áo U21 Anh

Chưa rõ giá chiêu mộ nhưng nhiều khả năng Eric Dier sẽ ký với Spurs hợp đồng 5 năm. Cầu thủ của U21 Anh này đã được Tottenham, Arsenal và Chelsea theo đuổi từ rất lâu. Song anh nhất quyết chọn Tottenham vì nhận thấy cơ hội ra sân tại đây là sáng sủa hơn hai đội bóng còn lại rất nhiều.

Eric Dier là một cầu thủ Anh nhưng anh lại gắn bó với Sporting Lisbon từ khi 9 tuổi và anh được đôn lên đội 1 lúc 18 tuổi. Trung vệ này là thành viên chính thức của Sporting từ 3 mùa giải qua. Anh đã phần nào thể hiện được mình và được gọi vào U21 Anh. Eric Dier từ đó cũng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng quê nhà. Trong số các CLB muốn có tài năng này, Man United không xuất hiện. Đây là một điều đáng tiếc với Dier bởi như anh từng thổ lộ, đội bóng anh yêu quý nhất là Man United.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X