Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham vùi dập Newcastle, HLV Conte vẫn tiếc một điều

Thứ Hai 04/04/2022 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 5-1 trước Newcastle, HLV Antonio Conte tỏ ra tiếc nuối khi tiền đạo Harry Kane không thể điền tên mình lên bảng tỉ số.

Tottenham thắng tưng bừng Newcastle

Tại vòng 31 Premier League, Tottenham giành chiến thắng 5-1 trước Newcastle. Đây là lần đầu tiên Gà Trống giành chiến thắng 3 trận liên tiếp dưới thời Antonio Conte. Chiến thắng trước Newcastle giúp Tottenham tạm thời vượt qua Arsenal để vươn lên xếp thứ tư trên BXH.

Sau trận đấu, HLV Conte chia sẻ:

"Thật sung sướng khi thấy Tottenham thi đấu và giành chiến thắng theo cách này. Chúng tôi đã chơi tốt. Việc đối đầu Newcastle không hề đơn giản, nhất là khi họ có bàn mở tỉ số. Tuy nhiên trong hiệp 2, chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận và có được kết quả này. 

Tottenham vùi dập Newcastle, HLV Conte vẫn tiếc một điều hình ảnh
Tottenham đại thắng Newcastle với tỉ số 5-1.

Tiếc nuối duy nhất của tôi ngày hôm nay là việc Harry Kane không ghi bàn. Tôi đã nói với cậu ấy như vậy. Việc sở hữu cầu thủ xuất sắc như Harry Kane giúp đội bóng trở nên mạnh mẽ hơn. Cậu ấy có thể ghi bàn và kiến tạo để giúp ích cho đội bóng. 

Chiến thắng này tiếp thêm cho toàn đội không ít sự tự tin, để chúng tôi biết rằng mình đang đi đúng hướng. Khi tôi tới đây vào tháng 11, mọi chuyện vô cùng khó khăn. Nhưng tới nay, mọi chuyện đã được cải thiện. Toàn đội đã nỗ lực không biết mệt mỏi trong suốt 5-6 tháng vừa qua. Tôi phải cảm ơn các cầu thủ vì nếu họ không nỗ lực và chiến đấu hết mình thì thực sự khó cho HLV.

Phía trước Tottenham vẫn còn nhiều khó khăn. Chúng tôi còn 8 trận đấu nữa. Arsenal đang có lợi thế hơn trong cuộc đua top 4. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ cống hiến hết mình vì CĐV, để không có gì phải hối hận sau khi mùa giải khép lại."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X