Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham vừa có được món hời lớn

Thứ Bảy 18/06/2022 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu huấn luyện viên của Brighton, Chris Hughton cho rằng Tottenham vừa có được món hời lớn khi chi 25 triệu bảng mua tiền vệ Yves Bissouma của Brighton.

Chris Hughton đánh giá cao Yves Bissouma

Cách đây vài giờ, trang chủ Tottenham xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Yves Bissouma từ Brighton. Cầu thủ 25 tuổi đã ký hợp đồng 4 năm và trở thành bản hợp đồng thứ 3 của câu lạc bộ kể từ khi đội bóng của HLV Antonio Conte giành quyền tham dự Champions League. 

Tuyển thủ Mali sẽ cạnh tranh với Pierre-Emile Hojbjerg, Rodrigo Bentancur và Oliver Skipp ở khu vực trung tuyến của đội bóng thành London. Spurs cũng đang đàm phán qua đó đẩy đi Tanguy Ndombele và Giovani Lo Celso.

 

Chris Hughton danh gia cao Yves Bissouma
Chris Hughton đánh giá cao Yves Bissouma

Yves Bissouma vừa trải qua một mùa giải thăng hoa trong màu áo Brighton, anh là mẫu tiền vệ có khả năng hỗ trợ phòng ngự cực tốt. Spurs bỏ ra 25 triệu bảng để có cầu thủ người Mali, họ đánh bại Arsenal và Newcastle để có chữ ký của Bissouma.

Cựu huấn luyện viên của Brighton, Chris Hughton cho rằng Tottenham vừa có được món hời lớn khi chi 25 triệu bảng mua Bissouma. Ông nói: “Chính tôi là người đưa cậu ấy đến với Premier League vào năm 2018. 25 triệu bảng để có một cầu thủ đang ở giai đoạn đẹp nhất sự nghiệp thực sự là một món hời, Spurs đã rất thông minh trong thương vụ này”.

"Không nghi ngờ gì nữa, cậu ấy là mẫu cầu thủ mà họ đang tìm kiếm. Tottenham trả 63 triệu bảng cho Tanguy Ndombele, nhưng chỉ mất hơn 20 triệu bảng cho Bissouma, một sự chênh lệch khó tin. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy có thể tốt hơn nữa”.

“Bissouma sẽ sớm chứng tỏ khả năng ở Tottenham, cậu ấy sẽ thi đấu thường xuyên ở mùa giải tới. Cậu ấy xứng đáng được chơi bóng ở Champions League. Bissouma kỷ luật và có thể lực tốt, tôi chắc chắn cậu ấy phù hợp với hệ thống chiến thuật được Conte sử dụng ở Tottenham”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X