Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham vs Rochdale (2h45 ngày 01/03): Không có chỗ cho cổ tích

Thứ Tư 28/02/2018 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội trận Tottenham vs Rochdale lợi thế đang nghiêng hoàn toàn về phía thầy trò Pochettino.

 

Tottenham đang đạt phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Ở trận đấu gần nhất, Spurs dù gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự số đông của Crystal Palace, nhưng thầy trò Pochettino vẫn có được chiến thắng tối thiểu nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Harry Kane ở phút 88. Chiến thắng này giúp đội bóng thành London chính thức vào Top 4 Premier League đồng thời nối dài chuỗi trận ấn tượng. Tottenham đang bất bại trong 15 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó có 9 chiến thắng. Trong chuỗi trận này họ đều ghi được bàn thắng và có 10/15 trận ghi ít nhất 2 bàn.
Tottenham vs Rochdale (2h45 ngay 0103) Khong co cho cho co tich hinh anh
Tottenham đang đạt phong độ rất cao
Đêm nay, Tottenham vs Rochdale trong trận đá lại vòng 5 FA Cup. Ở trận lượt đi, Spurs đã chơi áp đảo hoàn toàn đối thủ, họ cầm bóng đến 65% và dứt điểm gấp 3 lần đối thủ (15 so với 6) nhưng không thể giành chiến thắng. Những ngôi sao của “Gà trống” gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ và tổ chức khoa học của đội chủ nhà, sau 70 phút thi đấu họ để đối thủ cầm hòa 1-1. HLV Pochettino sau đó phải đưa cả Dele Alli và Harry Kane vào sân để gia tăng sức ép, sự thay người được ông thầy người Argentina thực hiện đã phát huy tác dụng khi đội khách tạo ra sức ép khủng khiếp và được cụ thể hóa bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 của Kane ở phút 88. Tuy nhiên, pha lập công của Steve Davies ở phút 90+2 buộc hai đội phải đá lại trên sân Wembley để quyết định chiếc vé vào tứ kết.

Cầm hòa Tottenham 2-2 trên sân nhà và buộc đối thủ phải đá lại có thể coi là thành quả to lớn đối với các học trò của HLV Keith Hill. Phải thừa nhận rằng đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng 3 Anh đã có một trận đấu quả cảm, nhưng Tottenham cũng phải tự trách mình khi không đánh giá đúng thực lực của đối thủ, họ tỏ ra chủ quan và liên tục có những tình huống chơi bóng thiếu tập trung. Khi mà Spurs vẫn còn những mục tiêu ở cả Premier League và Champions League thì việc phải đá lại ở sân chơi FA Cup và trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều khiến NHM của họ không thể hài lòng.
Tottenham vs Rochdale (2h45 ngay 0103) Khong co cho cho co tich hinh anh 2
Tottenham vs Rochdale trong trận đá lại vòng 5 FA Cup
Bước vào trận đá lại đêm nay, cơ hội dành cho Rochdale có lẽ là không còn, khi mà chắc chắn Tottenham sẽ không để tình trạng sơ suất tái diễn. HLV Mauricio Pochettino chắc chắn sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất bởi cuối tuần này họ sẽ có trận đấu với Huddersfield trong khuôn khổ Premier League và sau đó là trận tiếp Juventus ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, đội hình B của đội bóng thành London vẫn vượt trội hoàn toàn so với đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng 3 Anh.
Những điểm nhấn sau trận Crystal Palace 0-1 Tottenham
Spurs đã đánh bại Palace với tỉ số tối thiểu, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Crystal Palace 0-1 Tottenham.
Nếu như Tottenham chỉ có duy nhất trường hợp của Jan Vertonghen chưa chắc chắn có thể ra sân thì Rochdale hành quân tới sân Wembley với việc thiếu vắng rất nhiều những cầu thủ quan trọng. Steve Davies, người ghi bàn gỡ 2-2 ở trận lượt đi không thể ra sân vì chấn thương, ngoài cầu thủ này đội khách còn thiếu vắng Niall Canavan, Keith Keane, Calvin Andrew, Scott Wiseman, Sam Hart, Mihai Dobre và Billy Knott vì những lý do khác nhau. Không những không có được đội hình mạnh nhất, Rochdale còn chơi tệ hại trong thời gian gần đây. 4 trận gần nhất đội bóng này không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 2 thất bại. Những thành tích tệ hại này đẩy họ xuống cuối bảng giải Hạng 3 Anh. 
Tottenham vs Rochdale (2h45 ngay 0103) Khong co cho cho co tich hinh anh 3
Không dễ để Rochdale lặp lại kết quả ở trận lượt đi
Nhận định Tottenham vs Rochdale đang nghiêng hoàn toàn về phía thầy trò Pochettino. Spurs được thi đấu trên sân nhà Wembley, nơi đội bóng này bất bại 13 trận gần nhất, trong đó có 11 chiến thắng. Những cầu thủ dự bị của “Gà trống” chắc chắn rất khát khao khẳng định bản thân một lần nữa để chứng minh mình có thể có được vị trí chính thức. Với Rochdale, việc vào tới vòng 5 FA Cup và buộc Tottenham phải đá lại đã là thành công lớn với họ, bởi vậy nếu có thất bại tại Wembley và dừng bước ở sân chơi lâu đời nhất bóng đá Anh cũng chẳng phải điều gì quá xấu hổ với đội bóng này.

Đội hình dự kiến

Tottenham (4-2-3-1): 13.Vorm; 24.Aurier, 6.Sanchez, 21.Foyth, 3.Rose; 12.Wanyama, 29.Winks; 27.Moura, 20.Alli, 7.Son; 18.Llorente

Rochdale (3-5-2): 1.Lillis; 6.McGahey, 4.McNulty, 5.Delaney; 2.Rafferty, 27.Cannon, 10.Camps, 32.Kitching, 16.Done; 7.Humphrys, 40.Henderson

Dự đoán tỉ số 3-0

Video Rochdale 2-2 Tottenham (Vòng 5 FA Cup)


Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X