Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham 2-1 Norwich: Chật vật hạ đội cuối bảng

Thứ Năm 23/01/2020 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp đón đội bóng yếu nhất giải nhưng Tottenham vẫn rất khó khăn mới có thể giành trọn 3 điểm.
Ghi bàn
Tottenham: Alli 37’, Son 79’
Norwich: Pukki (pen 70’)

Tottenham cuối cùng cũng giải cơn khát chiến thắng sau khi đánh bại Norwich 2-1 trên sân nhà. Tuy nhiên, với những người hâm mộ Spurs, hẳn họ vẫn chưa thể hài lòng khi đoàn quân của HLV Jose Mourinho thi đấu quá chật vật trước một đối thủ có hàng thủ tệ nhất giải.
Kết quả Tottenham vs Norwich - KQBĐ Premier League 20192020 hình ảnh
Tottenham vs Norwich

Sau 4 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua, Tottenham cần một chiến thắng tưng bừng trước Norwich, qua đó khơi dậy tinh thần thi đấu cho các cầu thủ. HLV Jose Mourinho dường như cũng muốn như vậy nên ông đã tung ra sân đội hình giàu sức tấn công với những cái tên như Lamela, Heung-min, Alli, Lo Celso hay Moura.

Ưu thế sân nhà cộng thêm áp lực phải thắng, Tottenham nhanh chóng dồn ép đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù vậy, các đường tấn công của đội bóng Bắc London vẫn rất thiếu ý tưởng và sự đột biến. Norwich không hề chơi phòng ngự co cụm mà họ cũng sẵn sàng phản công mỗi khi cướp được bóng, qua đó thế trận trở nên khá cân bằng.
Tottenham 2-1 Norwich Chật vật hạ đội cuối bảng hình ảnh 2
Alli mở tỉ số

Càng đá càng bế tắc, Tottenham phải sử dụng những cú sút xa để giải tỏa. Tưởng chừng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi thì Alli đã kịp thời tỏa sáng, đưa Spurs vượt lên dẫn trước 1-0. Phút 43, Aurier đi bóng tốc độ bên phía cánh phải trước khi căng ngang rất khó chịu vào trong, Alli chọn đúng vị trí, đệm bóng cận thành.

Thế nhưng bàn thắng mở tỉ số lại không thể giúp Tottenham thi đấu bùng nổ hơn ở hiệp 2. Trái lại, họ bị Norwich ép ngược khiến khung thành Gazzaniga nhiều phen chao đảo. Hàng thủ vốn lỏng lẻo của Spurs đã không thể trụ vững đến phút 70. Ryan Sessegnon phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài cho đội khách được hưởng phạt đền.
Heung-min an dinh chien thang 2-1
Heung-min ấn định chiến thắng 2-1

Trên chấm 11m, Teemu Pukki dễ dàng đưa trận đấu về vạch xuất phát. Chỉ sau khi chịu bàn thua, Tottenham mới lại vùng lên. Họ điên cuồng tấn công giống như không còn gì để mất. 20 phút cuối trận cũng là khoảng thời gian Spurs chơi hay nhất. Những nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp bằng bàn thắng của Son Heung-min.

Chung cuộc, Tottenham đã giành chiến thắng 2-1. Mặc dù trận đấu chưa thuyết phục nhưng áp lực cũng phần nào giảm bớt với HLV Mourinho và chính các cầu thủ.

Đội hình ra sân


Tottenham: Lloris, Vertonghen, Alderweireld, Aurier, Sessegnon, Winks, Lo Celso, Alli, Lamela, Son, Lucas Moura.

Norwich:
Krul, Hanley, Zimmermann, Byram, Aarons, Tettey, Rupp, McLean, Duda, Cantwell, Pukki

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X