Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham vs Man City (22h 3/5): Phục thù, rửa hận

Chủ Nhật 03/05/2015 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh Man City đang gặp quá nhiều bất lợi về mặt tinh thần cũng như con người thì sẽ là cơ hội cực lớn để Tottenham đòi lại được những món nợ trong quá khứ trong những lần chạm trán trước đây giữa hai đội.

Trận thắng của Chelsea trước Leicester City ở vòng đấu trước đã chính thức biến Man City trở thành cựu vương của Premier League. Hiện tại, Chelsea đã có được 80 điểm, và điều này cũng đồng nghĩa với việc nếu giành thắng lợi trong cả 4 lượt trận cuối cùng thì Man City cũng chỉ có tối đa 79 điểm. Dù hết hy vọng bảo vệ ngai vàng nhưng mục tiêu cuối cùng của thầy trò HLV Pellegrini là giữ vững được top 3 để qua đó giành tấm vé chính thức dự đấu trường Champions League vào mùa giải năm sau.

Sau chuỗi trận thi đấu tệ hại, Man City đã kịp thời lấy lại được phong độ khi giành 2 thắng lợi liên tiếp trước West Ham và Aston Villa trong 2 trận đấu gần nhất. Tuy nhiên, sự trở lại của thầy trò HLV Pellegrini nhiều khả năng sẽ bị chặn đứng bởi họ sẽ phải đụng độ với Tottenham tại vòng 35 Premier League, đối thủ đang thể hiện quyết tâm cực lớn để giành vé dự đấu trường châu Âu vào mùa giải năm sau. Chưa dừng lại ở đó, trận đấu này còn nóng bỏng hơn rất nhiều bởi mối thâm thù của hai đội trong những lần chạm trán gần đây.

 Tottenham vs Man City (22h 35) Phuc thu, rua han hinh anh
Đây là thời cơ để Tottenham phục thù rửa hận trước Man City.

Theo đó, lịch sử đối đầu đang hoàn toàn ủng hộ Man City. Trong 6 gặp gỡ gần nhất, The Citizens thắng tới 5 và chỉ để thua 1 trận duy nhất. Đặc biệt, trong 3 trận đấu gần đây, nhà cựu vô địch Premier League đang sở hữu thành tích toàn thắng, ghi được 15 bàn thắng và chỉ để lọt lưới đúng 2 bàn. Trong trận đấu lượt đi giữa hai đội hồi đầu mùa, một Man City hùng mạnh đã dễ dàng đè bẹp Tottenham với tỉ số 4-1. Tuy nhiên, thật khó để thầy trò HLV Pellegrini có thể tái lập được kết quả này trong chuyến làm khách trên sân White Hart Lane vào tối nay.

Ngoài việc đang trình diễn phong độ thi đấu phập phù ra thì Man City sẽ gặp phải tổn thất lực lượng nặng nề trước trận đấu với Tottenham. Cụ thể, The Citizens không có sự phục vụ của những trụ cột như Toure, Jovetic, Kompany và Clichy vì chấn thương nặng. Trong khi đó, những cầu thủ như Silva, Nasri cũng không có được thể lực tốt nhất vì mới trở lại sau chấn thương. Niềm hy vọng duy nhất của Man City được đặt hết lên đôi chân của Kun Aguero – cầu thủ đã ghi tới 4 bàn thắng trong 3 trận gần nhất cho The Citizens. Tuy nhiên, chừng đó thật khó để Man City có thể nghĩ đến việc rời sân White Hart Lane với 3 điểm trong tay.

Tottenham đang thể hiện quyết tâm cực lớn để giành vé dự đấu trường châu Âu vào mùa sau. Thắng lợi của Liverpool trước QPR cách đây không lâu đã khiến cho Spurs bị thua thiệt trong cuộc đua kết thúc mùa giải trong top 5, hiện tại “gà trống” đang xếp ở vị trí thứ 6 với 3 điểm kém đội xếp trên mình một bậc là Liverpool (thi đấu ít hơn 1 trận). Rõ ràng, chỉ có thể giành thắng lợi trước Man City với giúp cho Tottenham dần hiện thực hóa được mục tiêu trên. Thời gian qua, thầy trò HLV Mauricio Pochettino cũng không có được phong độ tốt nhất là họ mới bị Southampton cầm hòa 2-2 ở vòng đấu trước.

Tuy nhiên, với tinh thần quyết tâm cao của Tottenham, với việc Man City đang gặp quá nhiều bất lợi về mặt tinh thần và con người thi đây sẽ là cơ hội trời ban để  Spurs có thể đòi lại được những món nợ trong quá khứ. Và với đội hình chắp vá, thật khó để Man City có thể làm nên điều kỳ diệu tại sân White Hart Lane.

Trận đại chiến giữa Tottenham vs Man City sẽ được chuyên trang bongda24h.vn TRỰC TIẾP vào lúc 22h tối hôm nay (3/5). Mời quý độc giả đón đọc!

Thành tích đối đầu

Man City

4-1

Tottenham

Tottenham

1-5

Man City

Man City

6-0

Tottenham

Tottenham

3-1

Man City

Man City

2-1

Tottenham

Man City

3-2

Tottenham

Phong độ gần đây

M.U 3-0 Tottenham

Barca 1-0 Man City

Tottenham 4-3 Leicester

Man City 3-0 West Brom

Burnley 0-0 Tottenham

Crytal Palace 2-1 Man Cuty

Tottenham 0-1 A. Villa

Newcastle 4-2 Man City

Newcastle 1-3 Tottenham

Man City 2-0 West Ham

Southampton 2-2 Tottenham

Man City 3-2 A. Villa

Thông tin lực lượng:

Tottenham: Kyle Walker, Ben Davies – chấn thương nặng

Man City: Jovetic, Kompany, Clichy, Toure – chấn thương nặng; Nasri – chưa có được thể lực tốt nhất.

Đội hình dự kiến:

Tottenham (4-2-3-1): Vorm – Dier, Fazio, Vertonghen, Rose – Mason, Bentaleb, Lamela, Eriksen, Chadli – Kane.

Man City (4-2-3-1): Hart – Zabaleta, Demichelis, Mangala, Kolarov – Fernando, Fernandinho, Navas, Silva, Milner – Aguero.

Dự đoán tỉ số: Tottenham 3-2 Man City

Xem thêm: Video trận đấu Tottenham vs Crystal Palace

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X