Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham vs Man City (1h45 ngày 15/4): Nỗi đau thứ 4?

Thứ Bảy 14/04/2018 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã thất thủ 3 trận liền trên mọi đấu trường đầy đau đớn. Và trận đấu Tottenham vs Man City vòng 34 NHA có thể sẽ tiếp tục mang lại nỗi buồn cho thầy trò Pep Guardiola.

Man City đánh mất hết ấn tượng


Trong trận tứ kết lượt về Champions League với Liverpool trên sân nhà, Man City khởi đầu rất tốt với bàn thắng sau chưa tới 2 phút của Gabriel Jesus. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì The Citizens làm được vào đêm hôm đó.

Quãng thời gian còn lại, Man City không thể có thêm 2 bàn để san bằng khoảng cách thua 0-3 ở lượt đi. Ngược lại, họ còn để Liverpool làm tung lưới thủ môn Ederson 2 lần sau những pha dứt điểm của “song sát” Mohamed Salah và Roberto Firmino. Qua đó, Man City bị Liverpool loại khỏi Champions League với tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận.

Nhan dinh tran dau Tottenham vs Man City vong 34 NHA hinh anh
Liverpool thất bại trước Man City tại tứ kết Champions League

Đã có những tranh cãi, điển hình là tình huống Leroy Sane đưa được bóng vào lưới Liverpool nhưng không được công nhận. HLV Guardiola đã phản ứng dữ dội ngay sau đó và hệ quả là bị trọng tài chính truất quyền chỉ đạo. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, đó là bàn thắng hợp lệ và nếu được đối xử công bằng hơn, cục diện trận đấu sẽ khác.

Nhưng xét một cách toàn diện, Man City cần phải trách bản thân trước. Họ đã không tận dụng triệt để số cơ hội mà mình có, ngay cả những lúc Liverpool rơi vào rối loạn. Mọi chuyện na ná như thất bại Man City 2-3 Man United cuối tuần trước. Thầy trò Guardiola cũng dẫn trước thậm chí là 2 bàn song lại chùng xuống ở hiệp 2 và sau cùng trắng tay.

Rõ ràng, Man City vẫn thi đấu dựa nhiều vào cảm hứng. Họ có những khoảnh khắc thăng hoa nhưng khi không còn hưng phấn, những đôi chân cũng trở nên rệu rã và mong manh. Liverpool vẫn là chính họ với những đường bóng quen thuộc, song Man City thì không thể tìm ra cách khắc chế.

Man City 1-2 Liverpool
Man City đang chịu áp lực tâm lý

Cẩn thận với Tottenham


Man City đã thất bại liên tiếp 3 trận tại Premier League và Champions League trước Liverpool (2 lần) và M.U. Và thật đáng lo ngại khi trước mắt họ là trận đấu Tottenham vs Man City vòng 34 NHA. Trong khi Nửa xanh thành Manchester đang gặp vấn đề về tâm lý thì Tottenham lại rất lên chân.

Bị loại khỏi Champions League, Tottenham tập trung toàn lực cho Premier League và mới giành 3 chiến thắng liên tiếp. Qua đó, họ tạo khoảng cách lên tới 10 điểm so với vị trí thứ 5 không được dự Champions League mùa sau của Chelsea.

Tottenham danh bai Chelsea 3-1
Tottenham đang khởi sắc tại Premier League

Với tâm trạng thoải mái, Tottenham đã sẵn sàng cho cuộc tiếp đón Man City. Một chiến thắng có thể không giúp Spurs cải thiện vị trí đáng kể song sẽ giúp họ chứng tỏ sức mạnh của mình trước đội bóng đã tiến gần tới ngôi vô địch nước Anh.

Gặp Man City lúc này cũng là rất phù hợp để Tottenham đạt được mục tiêu có trọn 3 điểm. Đang trong những ngày tháng lễ hội, Man City liên tục vấp phải những đại chiến và bộc lộ hạn chế. Trước những đội bóng chơi pressing tốt như Liverpool hay trực diện tốt như M.U, HLV Guardiola của họ gặp khó khăn trong đối phó.

Preview Tottenham vs Man City

Trận đấu Tottenham vs Man City vòng 34 NHA 1h45 ngày 15/4


Tottenham hội tụ đủ cả hai yếu tố đó. Họ còn có lợi thế chơi tại sân nhà Wembley, nơi đã thắng 10 trong số 12 trận kể từ tháng 10 năm ngoái tới nay tại Premier League (hòa 2). Để lại giai đoạn đầu mùa không như ý ở đằng sau, hiện Spurs đã tận dụng rất tốt không gian mới tại “thánh địa” Wembley.

Cần biết rằng trong 2 lần gần nhất chơi tại sân nhà, Tottenham đều giành được những chiến thắng cách biệt 2-0 và 4-1. Tái ngộ đêm thứ 7 này, không loại trừ khả năng thầy trò Mauricio Pochettino sẽ lại tái lặp lịch sử.

Đội hình dự kiến:
Tottenham (4-2-3-1):
1.Lloris - 24.Aurier, 6.Sanchez, 5.Vertonghen, 33.Davies - 15.Dier, 19.Dembele - 23.Eriksen, 20.Alli, 7.Son - 10.Kane.
Man City (4-3-3): 31.Ederson - 2.Walker, 4.Kompany, 30.Otamendi, 18.Delph - 17.De Bruyne, 8.Gundogan, 21.D.Silva - 20.B.Silva, 33.Jesus, 19.Sane.

Dự đoán tỷ số: Tottenham 2-1 Man City

Doi hinh du kien Tottenham vs Man City

Đội hình dự kiến trận đấu Tottenham vs Man City vòng 34 NHA


Xem thêm một số bài viết về Man City trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X