Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham vs Liverpool: Đừng xem nhẹ Mohamed Salah

Thứ Hai 07/11/2022 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở một trận cầu mang tính then chốt, Mohamed Salah đã tỏa sáng rực rỡ để giúp Liverpool đánh bại Tottenham. Đó như là một lời nhắc nhở rằng Salah vẫn là một quả bom sẵn sàng phát nổ bất kỳ lúc nào.

“Khi nhìn lại sự nghiệp của Salah, tất cả mọi người sẽ nhớ đến một trong những tiền đạo xuất sắc nhất bạn từng thấy bởi vì các thống kê của cậu ấy thật điên rồ”. HLV Klopp đã nhận xét như vậy sau trận đấu với Tottenham khi chứng kiến Salah lập cú đúp bàn thắng để giúp Liverpool giành chiến thắng 2-1.

salah
Tottenham vs Liverpool: Đừng xem nhẹ Mohamed Salah

2 pha lập công này nâng số lượng đóng góp vào bàn thắng của Salah lên thành 19 bàn thắng sau 20 trận đấu (14 bàn và 5 kiến tạo). Erling Haaland sở hữu thành tích ghi bàn ấn tượng ở mùa giải này và điều đó phần nào khiến người hâm mộ bỏ quên mất những người còn lại. Nhưng thành tích ghi bàn của Salah thực sự không tệ, đặc biệt là khi cầu thủ này bị gắn mắc khởi đầu mùa giải chậm chạp.

Salah bây giờ đang thực sự bứt tốc. Ngôi sao người Ai Cập ghi bàn mở tỉ số với một cái chạm sắc bén và cú dứt điểm vào góc khung thành trước khi tận dụng tối đa sai lầm của Eric Dier để nhân đôi cách biệt. Khi Salah bứt đến vòng cấm Tottenham mà không có ai kèm cặp, người hâm mộ đều tin rằng bàn thắng sẽ đến.

HLV Klopp cũng khen ngợi Salah về những đóng góp khác cho đội ngoài bàn thắng. Đây là một khía cạnh quan trọng, khi mà cỗ máy pressing Sadio Mane đã ra đi. Nhưng dĩ nhiên là nếu hàng thủ và hàng tiền vệ của Liverpool chơi ổn định hơn, Salah sẽ ghi được những bàn thắng để giúp đội bóng này vươn lên vị trí mà họ xứng đáng.

Salah sẽ có một kỳ nghỉ giữa mùa giải trọn vẹn khi Ai Cập không được tham dự World Cup 2022. Sau giai đoạn này, việc Salah quay trở lại và nổ súng liên tục để giúp Liverpool vượt qua những khó khăn đầu mùa giải là điều tất yếu. Chỉ cần nối được một chuỗi kết quả tốt, Liverpool hoàn toàn có thể trở lại cuộc đua ở Premier League và cạnh tranh cho những danh hiệu cúp sau Giáng sinh.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X