Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham vs Huddersfield (22h00 ngày 3/3): Bàn đạp chờ đại chiến

Thứ Bảy 03/03/2018 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào giữa tuần tới, thầy trò Pochettino sẽ chạm trán Juventus tại Cup C1, bởi vậy họ sẽ phải đánh nhanh thắng nhanh trong trận Tottenham vs Huddersfield.



Tottenham đang thể hiện một phong độ quá tuyệt vời ở thời điểm này. Đội bóng thành London đang ngày càng bản lĩnh, khi từ hòa đến thắng trong những cuộc đại chiến gần đây. Hình ảnh của một đội bóng lớn ngày càng được khắc họa rõ nét, và với tinh thần như vậy, Gà trống khó lòng bị cản bước bởi những CLB chiếu dưới – đơn cử như Huddersfield tại vòng 29 Premier League.
 
Tottenham vs Huddersfield (22h00 ngay 33) Ban dap cho dai chien hinh anh
Trận đấu giữa Tottenham vs Huddersfield sẽ diễn ra lúc 22h tối nay
 
Trong trận đấu gần nhất, Spurs vùi dập nhược tiểu Rochdale với tỷ số của một ván tennis ở Cup FA. Còn tại giải Ngoại hạng, Harry Kane và các đồng đội đã tận dụng cú vấp của Chelsea để tiến vào Top 4. Với phong độ cực kỳ thăng hoa và đang có chiều hướng đi lên theo thời gian, Tottenham đang trở thành cái tên đáng gờm ở xứ sở sương mù. Bởi vậy, đoàn quân của Pochettino có thừa động lực (và sức mạnh) để tiếp tục giành 3 điểm trong trận đấu này, qua đó đào sâu cách biệt với The Blues (sẽ có chuyến làm khách trước Man City).
 
Bên cạnh đó, việc được chơi trên “sân nhà” Wembley cũng là sự đảm bảo cho một chiến thắng. Bỏ qua lời nguyền trong giai đoạn đầu mùa giải, SVĐ này đang thực sự trở thành pháo đài bất khả xâm phạm của Spurs. Trong 6 cuộc tiếp đón gần nhất, họ toàn thắng và nã vào lưới đối phương tổng cộng 18 bàn, trung bình 3 bàn/trận. Rộng hơn, Tottenham giành đến 12 chiến thắng, hòa 2 trong 14 lần gần nhất chơi trên sân nhà. Những nạn nhân của Gà trống có thể kể đến 2 đại gia Man United và Arsenal. 
 
Hơn nữa, người ta vẫn phải nhắc đến một thói quen ghi bàn của Harry Kane – khi anh thường “nổ” to mỗi khi đứng trước một cột mốc mới. Hiện nay, tiền đạo người Anh đã có 24 bàn thắng tại giải Ngoại hạng, và chỉ cần 1 bàn nữa là anh đạt chiến tích ghi ít nhất 25 bàn trong 3 mùa liên tiếp, ngang bằng 2 huyền thoại Alan Shearer và Thierry Henry. Tất nhiên, đưa ra các con số là công việc của các nhà thống kê, nhưng điều đó tạo ra động lực lớn để Harry Kane làm điều anh giỏi nhất, trước một Huddersfield tiệm cận nhóm cầm đèn đỏ.
 
Tottenham tung huy diet Huddersfield 4 ban khong go o mua giai nay
Tottenham từng hủy diệt Huddersfield 4 bàn không gỡ ở mùa giải này
 
Trong 2 vòng đấu gần nhất, thầy trò David Wagner đã thi đấu quật cường để giành 2 chiến thắng, qua đó vươn lên vị trí thứ 14. Chân sút chủ lực Steve Mounie đang tìm lại phong độ ghi bàn, trong khi tiền vệ La Parra cũng liên tục nổ súng 2 trận gần đây. Mục tiêu của đội bóng này, vì thế sẽ là thể hiện hết mình để gây khó khăn cho Spurs. Tuy vậy, trên thực tế Huddersfield cũng chỉ cách nhóm xuống hạng vỏn vẹn 3 điểm, và Tottenham là đối thủ hơi quá tầm đối với họ.
 
2 màn trình diễn gần đây, dù rất đáng khen ngợi, nhưng vẫn là chưa đủ để tân binh giải Ngoại hạng làm nên chuyện trước một ông lớn như Spurs. Nhất là kể từ đầu giải đến giờ, ngoại trừ chiến thắng sốc trước M.U, Huddersfield toàn bị các đại gia đè bẹp. Trụ hạng đương nhiên vẫn là mục tiêu lớn nhất (và duy nhất) của đội bóng sọc xanh trắng mùa này, nhưng họ sẽ phải chờ những trận đấu khác, trước những đối thủ khác vừa tầm hơn. 
 
Cuối cùng, Tottenham đang có thêm một động lực nữa để giành chiến thắng – đó là Juventus đang chờ họ ở phía trước tại Champions League. Được xem là đội bóng có khả năng gây bất ngờ, và thực tế đang đứng trước cơ hội không nhỏ để có thể tiến vào vòng tứ kết, đương nhiên thầy trò Pochettino sẽ thể hiện hết những phẩm chất của mình. Để làm được điều đó, giành chiến thắng trước Huddersfield sẽ là một sự chuẩn bị tuyệt vời.
 
Tottenham vs Huddersfield (22h00 ngay 33) Ban dap cho dai chien hinh anh 2
Tottenham sẽ tiếp đón Juve vào giữa tuần sau
 
Thông tin bên lề
 
-Tottenham bất bại 13 trận sân nhà gần nhất, trong đó có 11 chiến thắng.
-Tottenham giữ sạch lưới 3 trận sân nhà gần nhất.
-Tottenham có chuỗi 15 trận thắng liên tiếp trước các đội bóng mới lên hạng.
-Huddersfield thắng 3/5 chuyến làm khách gần nhất, nhưng 2 trong số đó trước các đội bóng hạng dưới ở FA Cup,
 
Tình hình lực lượng
 
Jan Vertonghen được cho nghỉ ở trận gặp Rochdale hồi giữa tuần, và sẽ tái xuất ở trận này. Spurs chỉ còn duy nhất một cái tên chấn thương là Toby Alderweireld.
 
Trong khi đó, HLV David Wagner thiếu vắng 6 cầu thủ, bao gồm Stankovic, Kachunga, Scannell, Billing, Lowe và đặc biệt là nhạc trưởng Aaron Mooy.
 
Đội hình dự kiến

Tottenham vs Huddersfield (22h00 ngay 33) Ban dap cho dai chien hinh anh 3
Đội hình dự kiến Tottenham vs Huddersfield
 
Dự đoán tỷ số Tottenham vs Huddersfield: 3-0

Crystal Palace 0-1 Tottenham: Bản lĩnh vượt khó bền bỉ của Spurs
Trong một trận đấu với chất lượng thể hiện yếu kém bất ngờ so với mức kỳ vọng, Spurs cuối cùng vẫn làm nên chiến thắng cho mình nhờ bản lĩnh vượt khó bền bỉ và...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X