Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino xác nhận Janssen đá chính thay Kane

Thứ Tư 21/09/2016 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Tottenham vs Gillingham tại vòng 3 League Cup, HLV Pochettino khẳng định tiền đạo Vincent Janssen sẽ đá chính thay Harry Kane.

Trong trận thắng Sunderland 1-0 tại vòng 5 Premier League, tiền đạo Harry Kane dính chấn thương khá nặng. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, đội ngũ y tế của Spurs khẳng định cầu thủ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu 8 tuần. Đây là mất mát không nhỏ dành cho đội bóng thành London bởi Kane đang có phong độ khá cao, trong hai trận gần nhất anh đều ghi bàn. Nhưng ở góc độ khác, chấn thương của Kane sẽ tạo điều kiện cho tân binh Janssen được thi đấu. Từ khi chuyển tới Tottenham ở Hè này, anh vẫn chưa có nhiều cơ hội khẳng định mình.
Tottenham vs Gillingham Janssen da chinh thay Kane hinh anh
Kane nghỉ thi đấu 8 tuần
Đêm nay, Tottenham vs Gillingham trong trận đấu tại vòng 3 League Cup, đây sẽ là trận đầu tiên mà Spurs không có sự phục vụ của Kane. Trước trận đấu, HLV Pochettino khẳng định sẽ sử dụng tiền đạo Vincent Janssen trong vai trò mũi nhọn: "Đây là cơ hội lớn cho Janssen có thể chứng tỏ bản thân và sẵn sàng thay thế Harry ghi bàn. Cậu ấy là một chân sút tốt, Janssen đủ sức để tỏa sáng tại nước Anh. Điều cậu ấy còn thiếu đó là việc phối hợp tốt với đồng đội trên sân." 
Dele Alli chính thức gia hạn hợp đồng khủng với Tottenham
(Bongda24h) - Tottenham vừa chính thức trói chân Dele Alli với bản hợp đồng có thời hạn gây bất ngờ cho giới chuyên môn.
“Vincent Janssen nói với tôi rằng cậu ấy cần được ra sân nhiều hơn, chấn thương của Kane là cơ hội không thể tốt hơn để cậu ấy thể hiện khả năng của mình. Cậu ấy sẽ có màn trình diễn tốt để chứng minh rằng cậu ta đủ khả năng để ra sân. Các cổ động viên sẽ phấn khích khi xem cậu ấy thi đấu với một phong cách mãnh mẽ. Tôi nghĩ rằng cậu ấy nên tỉnh táo và tập trung thi đấu, nếu làm được điều đó cậu ấy hoàn toàn có thể tỏa sáng”, vị chiến lược gia người Argentina tiếp tục.
Tottenham vs Gillingham Janssen da chinh thay Kane hinh anh 2
Vincent Janssen sẽ đá chính thay Kane
Vincent Janssen từng ghi 27 bàn sau 34 lần ra sân cho AZ Alkmaar ở mùa giải trước, anh cập bến Spurs với một bản hợp đồng trị giá 18 triệu bảng. Nhiều khả năng trong trận tiếp Gillingham tại vòng 3 League Cup, HLV Pochettino sẽ sử dụng những cầu thủ dự bị xen kẽ với những cầu thủ trẻ. Vị chiến lược gia người Argentina cần giữ chân những trụ cột cho trận đấu tại vòng 6 Premier League vào cuối tuần.
 
T.N
 
Xem bóng đá trực tuyếnxem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X