Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham vs Crystal Palace (19h00 ngày 05/11): Khó cản “Gà trống”

Chủ Nhật 05/11/2017 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tinh thần rất cao sau chiến thắng trước Real Madrid, trận Tottenham vs Crystal Palace một chiến thắng đang nằm chắc trong tay đội chủ nhà.

 

Tottenham đã gây thất vọng rất lớn khi để thua M.U 0-1 tại vòng 10 Premier League, sau đó họ tiếp tục nhận thất bại 2-3 trước West Ham trên sân nhà tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Không ít người cho rằng một cuộc khủng hoảng đã bắt đầu xuất hiện với đội bóng thành London, nhưng trong hoàn cảnh khó khăn đó thầy trò Pochettino đã tạo ra một cú sốc khi đánh bại ĐKVĐ Champions League Real Madrid 3-1 trên sân Wembley. Đó là trận đấu mà Spurs đã chơi chắc chắn trong phòng ngự và tận dụng tối đa những cơ hội có được, họ đã đánh bại đại diện của Tây Ban Nha một cách rất thuyết phục.
Tottenham vs Crystal Palace Kho can Ga trong hinh anh
Tottenham đang rất tự tin sau chiến thắng trước Real Madrid
Rất dễ để nhận thấy rằng tiền đạo Harry Kane đã mang đến sự khác biệt cho Tottenham. Không có anh Spurs nhận 2 thất bại liên tiếp trước M.U và West Ham, nhưng khi cầu thủ này trở lại đội bóng thành London đánh bại Real Madrid rất thuyết phục. Ngôi sao 24 tuổi không ghi bàn trong trận đấu với Los Blancos, nhưng tầm ảnh hưởng và hiệu ứng tâm lý mà anh mang lại là rất rõ ràng. Có Kane trên sân, hàng công Tottenham thi đấu thanh thoát hơn rất nhiều, anh cũng đem lại sự tự tin rất lớn cho các đồng đội.

Sau chiến thắng trước Real Madrid, Tottenham sẽ tiếp tục được đá trên sân nhà tiếp Crystal Palace tại vòng 11 Premier League. HLV Pochettino đã báo tin buồn cho Spurs khi bộ đôi ở hàng thủ gồm thủ môn Hugo Lloris và trung vệ Toby Alderweireld sẽ vắng mặt vì chấn thương. Lloris dính chấn thương háng còn Alderweireld gặp vấn đề ở gân khoeo, hai cầu thủ này cần ít nhất 2 tuần để hồi phục và tất nhiên họ không thể cùng các đồng đội ra sân trước Palace. Đây là mất mát rất lớn với đội bóng thành London, bởi hai cầu thủ này là những nhân tố không thể thay thế trong sơ đồ của vị chiến lược gia người Argentina. Tuy nhiên, HLV Pochettino vẫn tỏ ra tự tin trong việc tìm ra phương án thay thế.
Tottenham vs Crystal Palace Kho can Ga trong hinh anh 2
 Tottenham vs Crystal Palace tại vòng 11 Premier League
Cựu HLV Southampton nhiều khả năng sẽ sử dụng Michel Vorm thay thế thủ môn người Pháp trong khung gỗ, trong khi đó Dier được kéo xuống đá trung vệ cùng với Sanchez và Vertonghen. Ở tuyến giữa Moussa Sissoko đá cặp tiền vệ trung tâm với Harry Winks. Dù có sự xáo trộn trong đội hình, song với lợi thế sân nhà cùng sự vượt trội về mặt đội hình, thầy trò Pochettino vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều.
Tottenham nhận 2 tin buồn trước trận gặp Crystal Palace
Trước trận Tottenham vs Crystal Palace, HLV Pochettino đã báo tin buồn khi bộ đôi Hugo Lloris và Toby Alderweireld sẽ vắng mặt.
Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace đã chơi tốt hơn rất nhiều dưới thời Roy Hodgson, nhưng họ vẫn chưa thể thoát khỏi vị trí bét bảng. Đội chủ sân Selhurst Park đã gây bất ngờ rất lớn khi đánh bại Chelsea 2-1, những tưởng chiến thắng này sẽ trở thành đòn bẩy giúp Palace chơi thăng hoa ở những trận đấu tiếp theo, song thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Sau chiến thắng trước Chelsea, Palace trải qua 3 trận không biết đến mùi thắng lợi, trong đó có 2 thất bại. Nếu tính trên sân khách, Crystal Palace đã thua cả 5 trận ở Premier League và không ghi một bàn nào.
Tottenham vs Crystal Palace Kho can Ga trong hinh anh 3
Tottenham được đánh giá sẽ dễ dàng giành 3 điểm trước Crystal Palace
Palace hành quân tới sân Wembley khi mà tiền đạo chủ lực Christian Benteke vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương. Wilfried Zaha vừa trở lại sau chấn thương nhưng đang đạt phong độ rất cao, song một mình cầu thủ này rất khó để có thể gây bất ngờ trước Tottenham, nhất là trong bối cảnh Spurs đang sở hữu hàng thủ chắc chắn thứ 3 giải đấu. Trong quá khứ, đội chủ sân Selhurst Park cũng không ghi được nhiều bàn thắng vào lưới Spurs. Cụ thể, 4 trận gần nhất đối đầu Tottenham, Palace chỉ có một trận ghi được bàn thắng. Nếu chỉ tính ở sân chơi lớn nhất của bóng đá Anh, Palace không ghi bàn trên sân của người láng giềng kể từ năm 2004.
Barca bất ngờ muốn có sao trẻ Tottenham
Theo The Sun, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Harry Winks của Tottenham sau hàng loạt màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Spurs.
Đội quân của HLV Pochettino đang đứng thứ 3 và kém đội đầu bảng Man City tới 8 điểm, việc Man xanh đụng độ Arsenal là cơ hội không thể tốt hơn để Spurs nuôi hy vọng rút ngắn cách biệt. Trước đối thủ bét bảng, sẽ không bất ngờ khi Tottenham chơi tấn công ngay từ đầu để tìm kiếm chiến thắng. Với sự vượt trội về mọi mặt một chiến thắng đang nằm chắc trong tay thầy trò Pochettino.

Đội hình dự kiến
 
Tottenham Hotspur: Vorm, Sanchez, Dier, Vertonghen, Trippier, Rose, Dembele, Sissoko, Eriksen, Alli, Kane.

Crystal Palace: Speroni, Ward, Dann, Tomkins, van Aanholt, Loftus-Cheek, Cabaye, Milivojevic, Sako, Townsend, Zaha.

Dự đoán tỉ số: 3-0
Doi hinh du kien Tottenham vs Crystal Palace
Đội hình dự kiến Tottenham vs Crystal Palace

Nguyễn Huyền (TTVN)
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X