Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: “Tottenham sẽ cắt mạch thắng của Chelsea”

Thứ Tư 04/01/2017 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Tottenham vs Chelsea tại vòng 20 Premier League, HLV Pochettino khẳng định ông và các học trò sẽ cắt mạch thắng của The Blues.

Chelsea đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Họ đã thắng liên tiếp 13 trận ở Premier League. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp The Blues đang vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Tottenham vs Chelsea tại vòng 20 Premier League, nếu đánh bại Spurs đội chủ sân Stamford Bridge sẽ chính thức cân bằng kỷ lục 14 trận thắng liên tiếp ở Premier League của Arsenal vào năm 2002. Tuy nhiên, thầy trò Pochettino khẳng định không để điều đó xảy ra.
Tottenham vs Chelsea Pochettino doa Conte hinh anh
Tottenham đụng độ Chelsea ở vòng 20 Premier League
Tottenham đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, họ chỉ kém Top 4 có 2 điểm mà thôi. Khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea đang là 10 điểm. Nếu đánh bại đối thủ khoảng cách sẽ được rút ngắn xuống còn 7 điểm, khi đó cơ hội vô địch sẽ trở lại với thầy trò Pochettino. Ở trận lượt đi, Spurs đã nhận thất bại 1-2. Harry Kane và các đồng đội đang quyết tâm phục thù ở trận lượt về.
Tottenham vs Chelsea (3h ngày 5/1): Chờ Spurs giải cứu Premier League
Premier League đang có nguy cơ trở nên nhàm chán bởi sự thống trị của Chelsea sau những chiến thắng liên tiếp. Với một Tottenham đang chơi rất lên chân, nhiều...
Trước trận Tottenham vs Chelsea tại vòng 20 Premier League, HLV Pochettino khẳng định ông và các học trò sẽ cắt mạch thắng của The Blues. HLV người Argentina nói: “Gặp Chelsea là một thử thách khó khăn, nhưng chúng tôi cần phải giành 3 điểm. Khoảng cách giữa hai đội lên tới 10 điểm, chỉ có cách giành chiến mới giúp chúng tôi thu hẹp cách biệt với đối thủ. Biết là khó khăn nhưng Tottenham sẽ cố gắng để hoàn thành mục tiêu của mình”.
Tottenham vs Chelsea Pochettino doa Conte hinh anh 2
HLV Pochettino quyết tâm đánh bại Chelsea
Sau khi Harry Kane và Dele Alli mỗi người lập một cú đúp đem về chiến thắng vang dội cho những Tottenham trước Watford thì Pochettino chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Hiệp một thật tuyệt vời. Đây là một trận đấu hoàn hảo. Chúng tôi sẽ cố gắng trình diễn phong độ như vậy trước Chelsea. Toàn đội đã sẵn sàng, Tottenham đủ sức để đánh bại Chelsea ở thời điểm hiện tại”.
Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X