Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham vs Arsenal (Cúp Liên đoàn Anh, 1h45 24/9): Danh dự và niềm tin

Thứ Tư 23/09/2015 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Tottenham vs Arsenal sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 3 League Cup, chiến thắng là điều mà cả hai đội đang hướng tới.

Sau trận thua Chelsea 0-2 tại Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 6 Premier League, Arsenal tiếp tục có chuyến làm khách khó khăn trên sân White Hart Lane của Tottenham Hotspur tại vòng 3 League Cup. Chưa rõ, Pháo thủ đã lấy lại tinh thần sau trận thua tức tưởi trước Chelsea cuối tuần qua hay không nhưng trận Tottenham vs Arsenal sẽ là thử thách rất lớn với đoàn quân của HLV Wenger. Sau thất bại trước The Blues, Pháo thủ rất cần thắng một CLB London khác là Tottenham để lấy lại danh dự. Trước đó, đội bóng chủ sân Emirates cũng đã thua Zagreb 1-2 ở Champions League.
Tottenham vs Arsenal, Cup Lien doan Anh Danh du va niem tin hinh anh
Arsenal rất cần chiến thắng trước Tottenham
Trước trận Tottenham vs Arsenal, Pháo thủ sẽ không có sự phục vụ của Tomas Rosicky, Jack Wilshere và Danny Welbeck vì chấn thương, Gabriel Paulista và Santi Cazorla cũng không thể ra sân vì án treo giò. Francis Coquelin và Per Mertesacker chưa có thể lực tốt nhất, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng “Giáo sư” sẽ đưa trung vệ Mertesacker trở lại đội hình thi đấu. Nhưng việc cầu thủ người Đức có đá chính ngay từ đầu  hay không vẫn đang là dấu hỏi. Trong trường hợp Wenger không muốn mạo hiểm với Mertesacker, ông sẽ dùng Chambers đá cặp với Koscielny. Vị trí của bộ đôi Santi Cazorla và Francis Coquelin sẽ được thay thế bằng Aaron Ramsey và Mikel Arteta, Giroud sẽ đảm nhiệm vị trí trung phong. Tiền đạo người Pháp đã gây thất vọng ở giai đoạn đầu mùa này. Anh đã mất vị trí tiền đạo chính vào tay Theo Walcott, người xuất phát từ đầu trong trận thua 0-2 trước Chelsea hồi thứ Bảy tuần rồi.
Arsenal phải thắng trong trận gặp Tottenham sắp tới
(Bongda24h.vn) – Cựu thủ thành của The Gunners, David Seaman cho rằng màn thư hùng trên sân White Hart Lane sắp tới là trận đấu buộc phải thắng của Arsenal sau...
Tuy nhiên, Giroud vừa được xác nhận sẽ đá chính trước Tottenham ở League Cup. Chưa tính đến duyên ghi bàn, kinh nghiệm của Giroud là thứ ông Arsene Wenger cần nhất trong thời điểm này, để vực dậy một Arsenal đang có dấu hiệu sa sút. Hỗ trợ cho Giroud sẽ là bộ ba Ox-Chamberlain - Mesut Oezil - Alexis Sanchez. Thủ môn người Comlombia, David Ospina có khả năng sẽ bắt thay Petr Cech. Tài năng trẻ Jeff Reine-Adelaide đang hi vọng có cơ hội ra sân khi vừa được đăng ký thi đấu.
Tottenham vs Arsenal (Cup Lien doan Anh, 1h45 249) Danh du va niem tin hinh anh 2
Tottenham đang hổi sinh mạnh mẽ
Bên kia chiến tuyến, sau khởi đầu rất thất vọng với chuỗi 4 trận không thắng thì lúc này Spurs đang trở lại mạnh mẽ. Ở hai trận gần nhất đội bóng chủ sân White Hart Lane đều giành chiến thắng trước Sunderland và Crystal Palace với tỉ số 1-0. Về mặt lực lượng, Nabil Bentaleb vẫn ngồi ngoài vì chấn thương trong khi Ryan Mason và Mousa Dembele chưa chắc sẽ ra sân ngay từ đầu. Bộ đôi hậu vệ Danny Rose và Kieran Trippier nhiều khả năng sẽ được HLV Mauricio Pochettino lựa chọn vì kế hoạch xoay vòng. Trong khi đó, nhạc trưởng Eriksen được đá chính ngay từ đầu sau khi đá dự bị ở trận thắng Crystal Palace vào cuối tuần trước. Tiền đạo Harry Kane sẽ tiếp tục được sử dụng nhằm tìm lại bản năng săn bàn sát thủ của mình, tiền đạo người Anh góp mặt trong cả 6 trận từ đầu mùa của Tottenham nhưng vẫn không thể mang về cho mình một bàn thắng.
HLV Arsene Wenger tiết lộ tình hình nhân sự trước trận derby London
(Bongda24h.vn) – Trước trận đấu với Tottenham Hotspur tại vòng 3 cúp Liên đoàn, Arsenal đã đón những tin vui buồn lẫn lộn về tình hình nhân sự, theo tiết lộ từ...
Thành tích đối đầu giữa Tottenham và Arsenal gần đây là khá cân bằng, trong 6 trận gần nhất Pháo thủ thắng 3 còn “Gà trống” giành 2 chiến thắng. Phong độ trong 5 vòng gần nhất của hai đội cũng không quá tốt, với Arsenal họ có 2 thắng 1 hòa và 2 thua còn Tottenham là 3 thắng và 2 thất bại. Trận đấu tại White Hart Lane sẽ có ý nghĩa hơn mọi trận đấu khác của Capital One Cup, ít nhất là về mặt danh dự. Với Arsenal, thất bại và chiếc thẻ đỏ oan ức trước Chelsea tại Stamford Bridge sẽ khiến họ không còn đường lùi trong trận đấu với Tottenham. Ngược lại, Spurs đang thăng hoa, và khi được thi đấu trên sân nhà, với những tiếng gào thét dữ dội từ các khán đài, họ sẽ trở thành một đối thủ nguy hiểm hơn bao giờ hết. Chiến thắng còn giúp một trong hai đội có thêm niềm tin trước khi Tottenham tiếp Man City còn Arsenal đụng độ hiện tượng Leicester City tại vòng 7.

Đội hình dự kiến

Tottenham(4-2-3-1): Hugo Lloris, Danny Rose, Jan Vertonghen, Toby Alderweireld, Kieran Trippier, Eric Dier, Dele Alli, Son Heung-Min, Christian Eriksen, Erik Lamela,

Arsenal(4-2-3-1): David Ospina, Kieran Gibbs, Laurent Koscielny, Calum Chambers, Mathieu Debuchy, Mikel Arteta, Aaron Ramsey, Alex Oxlade-Chamberlain, Mesut Ozil, Alexis Sanchez, Olivier Giroud.

Dự đoán tỉ số: 1-2

Link xem: Trực tiếp Tottenham vs Man City

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X