Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham vẫn nuôi tham vọng sở hữu Beckham

Thứ Bảy 14/01/2012 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Việc PSG thuyết phục không thành công David Beckham là cơ sở cho Tottenham thắp lên hy vọng.

 TIN LIÊN QUAN
 » "Gã nhà giàu" PSG liên tiếp thất bại trên TTCN: Trước là Beckham, sau đến Maicon
 » Beckham khước từ PSG để ở lại LA Galaxy

Hy vọng ấy họ đã vun đắp suốt hơn một năm nay nhưng chưa bao giờ thành công khi Becks luôn nhất quán với quan điểm “sẽ không bao giờ trở lại nước Anh nếu không được khoác áo Man Utd”. Đó chính là rào cản lớn nhất cho Tottenham. Và điều khả dĩ nhất họ có thể làm chỉ là thuyết phục Becks sang… tập nhờ, qua đó cải thiện một chút nguồn thu dựa vào tên tuổi lẫy lừng ở các chiến dịch quảng bá của Beckham.

Cách đây 1 năm, Becks về Tottenham, nhưng chỉ là để tập luyện

Nhưng nay, khi Becks đang là cầu thủ tự do thì họ vẫn có quyền hy vọng. HLV Redknapp khẳng định ông chỉ “xin” Becks gắn bó 2 tháng trong thời gian MLS tạm nghỉ: “Vấn đề chỉ phụ thuộc vào David (Beckham), nếu anh ấy gật đầu thì sẽ không còn rào cản nào nữa. Tôi từ lâu chưa đề cập lại với anh ấy về vấn đề này. Nhưng tôi nghĩ Becks sẽ cân nhắc nghiêm túc. Chúng tôi rất muốn hợp tác với anh ấy, ngay cả khi thời gian là rất ngắn. Còn các yếu tố tài chính, tôi chưa thể tiết lộ trong lúc này”.

Khi được hỏi về “lời thế xưa” của Becks, nhà cầm quân của Tottenham không thấy thế làm ái ngại: “Khi một cầu thủ ra đi, có lẽ suy nghĩ của anh ấy về đội bóng cũ sẽ không còn như trước. Tôi nghĩ chuyện đã là quá khứ, người ta hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một bến đỗ tốt hơn”.

Lời thừa nhận từ HLV Redknapp đã thay cho thông điệp hỏi thăm từ Tottenham gửi đến Beckham. Trong lúc quá trình thương thảo hợp đồng mới với Tottenham vẫn còn bị bỏ ngỏ thì nên chăng, anh có thể chọn cho mình một nơi nào đó, ít nhất là duy trì cảm giác thi đấu, bất kể nơi đó có là chiến tuyến đối địch của các CĐV Man Utd. Vì xét cho cùng, ngày anh khoác lên mình màu áo đỏ đã trôi về quá khứ 8 năm trước. Các CĐV Quỷ đỏ giờ cũng không còn nhắc nhiều đến anh. Vả lại, nếu xác định sẽ gắn bó lâu dài tại Mỹ (nguyên nhân chính khiến Becks từ chối PSG), Becks vẫn có thể đầu quân cho Tottenham, khi thời gian chỉ là 2 tháng ngắn ngủi.

Lam Ngọc (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X