Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Moura: Tottenham vẫn còn cơ hội dự Champions League mùa sau

Thứ Tư 11/03/2020 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Brazil Lucas Moura tin tưởng vào cơ hội dự Champions League mùa sau của Tottenham.
Vừa qua, Tottenham chính thức bị loại tại UEFA Champions League sau khi để thua CLB Leipzig tại vòng 1/8 với tổng tỉ số 0-4 sau 2 lượt trận. Như vậy, để đội bóng London có thể tham dự giải đấu này vào năm sau thì Tottenham sẽ phải lọt vào top 4 khi Giải NHA kết thúc.

 Lucas Moura Tottenham vẫn còn cơ hội dự Champions League hình ảnh
Moura tin tưởng Tottenham vẫn còn cửa dự Champions Legaue mùa sau

Ở thời điểm hiện tại, Tottenham chỉ có được vị trí thứ 8 với 41 điểm, kém đội thứ 4 là Chelsea tới 7 điểm trong khi NHA sẽ chỉ còn 9 vòng đấu nữa. Mặc dù vậy, tiền vệ Lucas Moura vẫn hết sức lạc quan về cơ hội lọp top 4 của Tottenham.

Bây giờ quả thật mọi thứ rất khó khăn với chúng tôi. Nhưng cách duy nhất chúng tôi có thể làm là phải tiếp tục chiến đấu và giữ vững niềm tin.

Chúng tôi chỉ còn một đấu trường duy nhất là Ngoại hạng Anh và chúng tôi phải đạt được thứ hạng tốt hơn. Mục tiêu của chúng tôi là top 4 và tấm vé tham dự Champions League mùa sau. Tôi tin chúng tôi có thể làm được điều đó.

Chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu quan trọng trên sân nhà nữa và chúng tôi sẽ cố gắng giành được số điểm tuyệt đối từ giờ đến cuối mùa." Moura chia sẻ.

Trận thua vừa qua trước Leipzig cũng là trận đấu thứ 6 mà Moura và các đồng đội không biết đến mùi chiến thắng.

Nói về điều này, Moura cho biết: “Chúng tôi cảm thấy khá mệt mỏi. Chúng tôi đã phải thi đấu trước Leipzig, một tập thể mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng. Họ xứng đáng với chiến thắng đó. Tôi không nghĩ chúng tôi thiếu tự tin. Chúng tôi cũng thi đấu tốt nhưng chỉ đơn giản là họ xuất sắc hơn.”

Ngày 15/3 tới đây, Tottenham sẽ tiếp đón Manchester United trên sân nhà ở vòng 30 Premier League.

Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X