Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mặc túng thiếu, người cũ vẫn tin Tottenham mua được Coutinho

Thứ Ba 26/05/2020 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn của Tottenham, Paul Robinson tin rằng CLB này vẫn có thể đưa về Philippe Coutinho.

Bất chấp sự không chắc chắn xung quanh thị trường chuyển nhượng hậu đại dịch Covid-19, người cũ vẫn tin vào khả năng tuyển thủ Brazil đến London.

Tương lai Coutinho chưa rõ


Tương lai của Philippe Coutinho vẫn là cả một dấu hỏi lớn. Mùa 2019-20, tiền vệ này được Barcelona cho Bayern Munich mượn nhưng không thể hiện nhiều điều. Dù thời hạn mua đứt đã kết thúc, Bayern vẫn không kích hoạt điều khoản.

Người cũ vẫn tin Tottenham mua được Philippe Coutinho hình ảnh
Coutinho không được Bayern giữ lại

Trở lại Barca, Coutinho dự kiến cũng không nằm trong kế hoạch. Anh sẽ bị rao bán trong mùa hè này.

Tottenham có thể mua

Paul Robinson cho rằng CLB cũ Tottenham của mình có thể thực hiện thương vụ với Coutinho. Ngôi sao người Brazil sẽ rất phù hợp với đội bóng do Jose Mourinho dẫn dắt. Robinson nói với Football Insider:

“Thị trường có những biến động nhưng vẫn có sự chuyển dịch của cầu thủ. Tôi vẫn tin rằng thỏa thuận với Coutinho đang được Tottenham thực hiện. Hiện tại, Bayern đã không chọn phương án mua đứt và rõ ràng cậu ấy không nằm trong kế hoạch của Barcelona trong một thời gian.”

Jose Mourinho
Robinson tin Tottenham vẫn cần Mourinho

“Tôi có thể hình dung Coutinho sẽ trở lại Premier League. Tôi nghĩ đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Spurs. Tôi không nghĩ cậu ấy có phong độ ổn định từ khi rời khỏi Anh và rõ ràng là một cầu thủ phù hợp với Premier League.”

“Chắc chắn, Premier League sẽ được củng cố chất lượng nếu có cậu ấy trong đó.”

Coutinho đã có 32 lần ra sân cho Bayern trên mọi đấu trường mùa này, ghi 9 bàn thắng. Tuy nhiên anh đã không thể chơi cho họ kể từ khi Bundesliga trở lại khi đang trong quá trình hồi phục chấn thương mắt cá chân.

Coutinho gia nhập Barcelona từ Liverpool với mức phí 160 triệu euro (140 triệu bảng). Dù vậy, anh hiếm khi tái hiện phong độ đỉnh cao từng có tại sân Anfield.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X