Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham đang ấp ủ kế hoạch chiêu mộ Giroud từ Chelsea"

Thứ Tư 20/05/2020 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ phóng viên Alasdair Gold (tờ Guardian), Tottenham rất khát khao sở hữu tiền đạo Olivier Giroud nếu tiền đạo này chia tay Chelsea sau khi kết thúc hợp đồng.

Tottenham đang theo dõi chặt Giroud


Vào tháng 1 vừa qua, tiền đạo Olivier Giroud từng tuyên bố muốn rời Chelsea. Tuy nhiên The Blues đã giữ chân thành công cầu thủ sinh năm 1986 mặc cho hợp đồng của cầu thủ người Pháp sẽ kết thúc vào cuối mùa 2019/20.
 
Tottenham muốn ký hợp đồng với tiền đạo Olivier Giroud hình ảnh

Giroud được Tottenham theo đuổi


Tưởng như việc Giroud đồng ý ở lại là tín hiệu cho thấy anh muốn tiếp tục gắn bó thêm với đội chủ sân Stamford song dường như, Giroud vẫn quyết chí rời Stamford Bridge sau khi mùa giải năm nay khép lại và lần này The Blues sẽ chẳng thể ngăn cản bởi giữa hai bên không còn ràng buộc.

Hiện rất nhiều đội bóng được cho muốn có Giroud. Mới đây phóng viên Alasdair Gold của tờ Guardian (Anh) đã tiết lộ một thông tin:

"Mặc dù Chelsea mong muốn gia hạn hợp đồng với Olivier Giroud, song anh ấy muốn rời đi hơn là ở lại. Có 4 đến 5 đội bóng muốn có chữ ký của Giroud, trong đó nổi lên có cái tên Tottenham. Mourinho đánh giá cao khả năng và kinh nghiệm của anh ấy nên muốn Giroud cập bến Spurs. Trước đó họ cũng muốn có anh ấy vào tháng 1 nhưng không thành công".

"Mọi chuyện phụ thuộc vào quyết định của Giroud. Anh ấy ưu tiên đội nào đảm bảo suất thi đấu thường xuyên. Tôi nghĩ anh ấy đang cân nhắc những lựa chọn".

Thật như đùa: Lampard muốn gia hạn hợp đồng với 2 lão tướng Chelsea
Frank Lampard hy vọng Chelsea sẽ đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với bộ đôi Olivier Giroud và Willian nếu Premier League tiếp tục.
Giroud tiết lộ kế hoạch cán qua 2 cột mốc ấn tượng ở ĐT Pháp
Giroud vẫn đặt mục tiêu khoác áo ĐT Pháp ở Euro dù giải đấu này đã bị hoãn sang năm 2021 vì đại dịch Covid-19.
Chelsea lên kế hoạch trói chân Giroud thêm 1 năm
Chelsea đang tính toán gia hạn với Giroud thêm 1 năm để tránh mất trắng cầu thủ người Pháp vào tay Inter cuối mùa giải này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X