Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham và MU là “đội bóng một người”, Chelsea toàn diện nhất

Thứ Ba 23/03/2021 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thống kê cho thấy Tottenham và MU là những “đội bóng một người” khi phụ thuộc quá nhiều vào Harry Kane và Bruno Fernandes.

Spurs và MU phụ thuộc quá nhiều vào một cầu thủ


Theo nghiên cứu từ TheseAreTheOdds.com, không có đội bóng nào ở Premier League phụ thuộc vào một cầu thủ nhiều như Tottenham đang phụ thuộc vào Harry Kane. Ngôi sao sinh năm 1993 đã có 17 bàn và 13 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, tính ra cầu thủ này góp dấu giày vào 61.2% số bàn thắng của Tottenham ở Premier League (tổng cộng 49 bàn). 
 

Tottenham và MU phụ thuộc quá nhiều vào Kane và Fernandes


Xếp ở vị trí thứ 2 là Newcastle. Đội bóng này ghi được 28 bàn, trong đó 15 bàn có dấu giày của tiền đạo Callum Wilson (10 bàn và 5 kiến tạo). Cựu tiền đạo của Bournemouth góp dấy giày vào 53.6% số bàn thắng của “Chích chòe”.

MU đứng ở vị trí thứ 3. Quỷ đỏ phụ thuộc quá nhiều vào nhạc trưởng Bruno Fernandes. Ngôi sao người Bồ đã tham gia vào 46.4% số bàn thắng của đội chủ sân Old Trafford (16 bàn 10 kiến tạo trong tổng số 56 bàn mà MU ghi được).

2 vị trí cuối cùng trong Top 5 là Leeds và Sheffield. Tiền đạo Bamford góp dấu giày vào 20/46 bàn thắng của Leeds ở Ngoại hạng Anh mùa này (44.4%), trong khi đó McGoldrick tham gia vào 7/16 bàn thắng của Sheffield (43.8%).
Salah, Jack Grealish và Matheus Pereira đều đã tham gia vào ít nhất 40% tổng số bàn thắng của Liverpool, Aston Villa và West Brom. 

Ngược lại, Chelsea là đội bóng toàn diện nhất. Timo Werner là cầu thủ góp dấu giày nhiều nhất vào số bàn thắng của The Blues ở Ngoại hạng Anh (10 – 5 bàn, 5 kiến tạo), chỉ chiếm có 22.7% số bàn thắng của Chelsea ở mùa giải năm nay.

Xếp trên Chelsea là Man City, theo đó Kevin de Bruyne chỉ tham gia vào 25% số bàn thắng của Man xanh. Burnley (Chris Wood) và West Ham (Michail Antonio) cũng là 2 đội bóng mà các cầu thủ dẫn đầu về số bàn thắng và kiến tạo tham gia vào dưới 30% tổng số bàn thắng của CLB.
Abidal: Barca 100% tái hợp Neymar nếu không mua GriezmannAbidal: Barca 100% tái hợp Neymar nếu không mua Griezmann
Eric Abidal khẳng định ông từng có cơ hội đưa Neymar trở lại Barca năm 2019 nhưng ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định chiêu mộ Antoine Griezmann.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 23/3: Arsenal được khuyên mua đứt Odegaard, Siêu cò xác nhận Haaland rời DortmundTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 23/3: Arsenal được khuyên mua đứt Odegaard, Siêu cò xác nhận Haaland rời Dortmund
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 23/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.
Liverpool chốt cựu sao Arsenal thay WijnaldumLiverpool chốt cựu sao Arsenal thay Wijnaldum
Theo tờ Daily Mail, HLV Jurgen Klopp đang muốn đưa tiền vệ Aaron Ramsey về sân Anfield ở Hè 2021 trong trường hợp không thể giữ chân Wijnaldum.
Ferdinand bảo vệ Van de Beek, đặt dấu hỏi cho Solskjaer và MUFerdinand bảo vệ Van de Beek, đặt dấu hỏi cho Solskjaer và MU
Cựu trung vệ người Anh khẳng định Van de Beek vẫn có giá trị ở đội bóng cũ Man United và nên được trọng dụng nhiều hơn.
Để giúp Tottenham thành công, Jose Mourinho cần…Để giúp Tottenham thành công, Jose Mourinho cần…
Cựu hậu vệ của MU – Gary Neville mới đây đã chỉ ra điểm yếu trong đội hình của Tottenham. Theo đó, anh đã khuyên HLV Jose Mourinho nâng cấp hàng thủ ở mùa giải...
“Vua đá phạt” tiết lộ bến đỗ trong mơ khi rời Milan“Vua đá phạt” tiết lộ bến đỗ trong mơ khi rời Milan
Hakan Calhanoglu tiết lộ mong muốn của anh là gia nhập Galatasaray ở một giai đoạn nào đó trong sự nghiệp. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đang trong những tháng cuối...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X