Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

2 đại gia nước Anh muốn đưa Depay trở lại Premier League

Thứ Sáu 08/11/2019 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Memphis Depay trở lại Ngoại hạng Anh là khả năng có thể xảy ra, Liverpool và Tottenham là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1994 vào tháng 1 năm 2020.

Liverpool và Tottenham quan tâm Depay


Trong quá khứ, Memphis Depay từng có thời gian khoác áo MU. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan không chứng tỏ khả năng của mình, bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng bị đẩy tới Lyon chỉ sau một mùa với giá 15.4 triệu bảng.
 
Liverpool và Spurs muốn đưa Memphis Depay trở lại Ngoại hạng Anh hình ảnh

Tottenham và Liverpool hỏi mua Depay


Trong màu áo Lyon cầu thủ sinh năm 1994 đang chơi cực tốt. Những mùa giải gần đây cầu thủ 25 tuổi đều là nhân tố quan trọng của đội bóng nước Pháp. Mùa giải năm nay, Depay có 7 bàn sau 10 lần ra sân ở Ligue 1, ở Champions League anh có 4 bàn sau 4 trận.

Tính ra kể từ khi tới Lyon, Depay có 50 bàn cùng 32 kiến tạo sau 130 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ngôi sao người Hà Lan là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá cánh hay chơi ở vị trí mũi nhọn đều tốt. 

Với sự trưởng thành vượt bậc và những màn trình diễn ấn tượng tại Ligue 1, không có gì lạ khi cầu thủ 25 tuổi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. 

PSG muốn có Depay. Mới nhất, Memphis Depay trở lại Ngoại hạng Anh là khả năng có thể xảy ra, Liverpool và Tottenham là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1994 vào tháng 1 năm 2020.

Liverpool đang đứng trước khả năng chia tay Adam Lallana vào tháng 1, Klopp nhắm Depay như sự thay thế. Tuy nhiên, nếu tới Anfield nhiều khả năng cựu sao MU sẽ phải ngồi dự bị, bởi Salah, Mane và Firmino đang chơi cực tốt. 

Tottenham có lẽ là điểm đến hợp lý hơn với Depay. Spurs đang gặp rất nhiều khó khăn và đang tìm kiếm thêm một ngôi sao tấn công để nâng cấp đội hình. Hai đội bóng Anh sẵn sàng chi 35 triệu bảng, trong khi đó Lyon đòi 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X