Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham và Chelsea đại chiến vì thủ môn 36 tuổi

Thứ Năm 05/03/2020 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn ký hợp đồng với Ben Foster theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020, Tottenham cũng đã đưa thủ môn 36 tuổi vào tầm ngắm.

Chelsea và Tottenham quan tâm Ben Foster


Vị trí thủ môn đang là vấn đề lớn của Chelsea. Thủ thành đắt giá nhất thế giới Kepa đã không còn được HLV Lampard trọng dụng, trong khi đó Willy Caballero năm nay sẽ bước sang tuổi 39, anh cũng không cho thấy sự ổn định cần thiết.
 
Chelsea muốn ký hợp đồng với Ben Foster  hình ảnh

Ben Foster sắp hết hạn hợp đồng với Watforrd


HLV Lampard đang muốn đưa về thêm một thủ môn mới ở Hè 2020, Chelsea sẵn sàng đẩy đi Willy Caballero hoặc Kepa để dọn đường đón một thủ thành mới. Tottenham cũng đang muốn tìm kiếm thêm một thủ môn, Mourinho cũng đã đưa một vài mục tiêu vào tầm ngắm.

Chelsea muốn ký hợp đồng với Ben Foster theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020, Tottenham cũng đã đánh tiếng muốn ký hợp đồng với cầu thủ 36 tuổi. 

Theo Watford Observer, hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1983 với Watford sẽ đáo hạn vào Hè năm nay, mặc dù được đề nghị ký hợp đồng mới nhưng anh đã từ chối. Ben Foster sẵn sàng ký hợp đồng với một CLB mới thay vì tiếp tục gắn bó với Watford.

Nếu được hứa hẹn trao cơ hội ra sân thường xuyên, khả năng Tottenham hoặc Chelsea có được điều mình cần là hoàn toàn có thể. Mùa giải năm nay cầu thủ 36 tuổi vẫn chơi tốt trong màu áo đội chủ sân Vicarage Road, anh có rất nhiều những pha
cản phá ấn tượng.

Mặc dù không còn trẻ nhưng Ben Foster vẫn duy trì sự ổn định rất lớn, anh được cho là bản hợp đồng chất lượng với Tottenham hoặc Chelsea. Ngôi sao của Watford sẽ ưu tiên cập bến CLB nào mà cơ hội ra sân của anh nhiều hơn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X