Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham và Chelsea lội ngược dòng giỏi nhất tại Premier League

Thứ Sáu 20/01/2017 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Tottenham và Chelsea đứng đầu bảng xếp hạng không phải ngẫu nhiên bởi cả hai đều nằm trong top những câu lạc bộ lội ngược dòng giỏi nhất tại Premier League mùa này.

 
Daily Star mới đây đã đưa ra thống kê về câu lạc bộ giành được nhiều điểm nhất tại Premier League mùa này sau khi bị dẫn trước. Cả TottenhamChelsea, hai câu lạc bộ đang đứng đầu bảng xếp hạng tại Premier League đều nằm trong nhóm dẫn đầu về khả năng lội ngược dòng.
 
Tottenham va Chelsea loi nguoc dong gioi nhat tai Premier League.
Tottenham và Chelsea lội ngược dòng giỏi nhất tại Premier League.

Tottenham được vinh danh là đội bóng lội ngược dòng tốt nhất khi giành được 13 điểm từ những lần bị ghi bàn trước, đứng đầu danh sách. Đứng thứ hai là Everton với 12 điểm. Dù khả năng lội ngược dòng tốt nhưng đội bóng vùng Merseyside không có phong độ ổn định khi chỉ đứng ở vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng.
 
Chelsea - đội bóng đang đứng đầu Premier League - chia sẻ thứ ba cùng Liverpool trong danh sách với 10 điểm giành được. Đáng nói là trong số 4 đội dẫn đầu về khả năng lội ngược dòng, có đến 3 đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Vì vậy, đây có thể coi là thước đo về bản lĩnh của các câu lạc bộ.
 
Những đội bóng lớn khác cũng thể hiện khả năng vượt khó tương đối ấn tượng khi ArsenalMan City chia sẻ vị trí thứ 6 với 8 điểm, còn Man Utd không thực sự nổi bật ở khía cạnh này khi chỉ giành được 5 điểm. Ba câu lạc bộ lội ngược dòng kém nhất mùa này là West Ham (2), Middlesbrough (1) và Burnley (0).
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X