Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham và Chelsea đại chiến vì thủ môn của Bournemouth

Thứ Năm 12/03/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua thủ môn Aaron Ramsdale của Bournemouth, Tottenham cũng quan tâm thủ thành 21 tuổi này.

Chelsea và Tottenham đại chiến vì Aaron Ramsdale


Mùa giải năm nay, Aaron Ramsdale đang là thủ môn số 1 của Bournemouth. Mặc dù đội nhà phải nhận khá nhiều bàn thua, song anh vẫn là một trong những thủ môn có nhiều pha cản phá nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Tottenham và Chelsea muốn mua thủ môn Aaron Ramsdale  hình ảnh

Tottenham và Chelsea hỏi mua Ramsdale


Nếu không có phong độ tốt của Aaron Ramsdale có lẽ hàng thủ Bournemouth sẽ còn thê thảm hơn nữa. Theo thống kê, thủ môn sinh năm 1998 có 102 pha cứu thua ở Ngoại hạng Anh mùa này, thành tích tốt thứ 3 giải đấu chỉ sau Martin Dubravka (117) của Newcastle và Bernd Leno (104) của Arsenal.

Với sự trưởng thành vượt bậc, thủ thành người Anh được nhiều đội bóng lớn để mắt tới. Chelsea muốn mua thủ môn Aaron Ramsdale của Bournemouth, Tottenham cũng quan tâm thủ thành 21 tuổi này.

Chelsea đang lên kế hoạch tìm kiếm một thủ môn mới thay Kepa, và Lampard nhắm ngôi sao của Bournemouth. The Blues sẵn sàng thanh lý thủ môn người Tây Ban Nha để dọn đường đón cầu thủ sinh năm 1998. Để hy vọng có được thủ môn của Bournemouth, Chelsea dự định chi 25 triệu bảng.

Theo Daily Mail, Tottenham cũng đã cử người theo dõi thủ thành người Anh. Hugo Lloris đã không còn duy trì phong độ tốt, bởi vậy HLV Jose Mourinho đã nghĩ đến việc mua thêm một thủ môn mới. Ông thầy người Bồ muốn BLĐ Spurs đưa về Ramsdale.

Để cạnh tranh với Chelsea, Tottenham cũng chấp nhận chi ít nhất 22 triệu bảng. Rõ ràng hai đội bóng thành London có thực lực hơn hẳn Bournemouth, bởi vậy khả năng họ thuyết phục Ramsdale rời đi là hoàn toàn có thể.

Ngoài số tiền khá lớn, Chelsea và Totteham cũng chấp nhận đáp ứng mức lương tối thiểu 70.000 bảng/tuần cho cầu thủ của Bournemouth, qua đó tăng cơ hội sở hữu thủ môn này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X