Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham và Arsenal muốn đánh bại Barca vụ thủ môn của Ajax

Thứ Năm 28/02/2019 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn có Andre Onana, Tottenham cũng quan tâm thủ môn của Ajax. Trước đó, Barca cũng xác nhận đang đàm phán đưa người cũ trở lại Camp Nou.

Andre Onana đang chơi cực tốt


Andre Onana cập bến Ajax vào năm 2015, từ đó đến nay anh trở thành thủ môn số 1 của đội bóng Hà Lan. Ngôi sao 22 tuổi thay thế vị trí của Jasper Cillessen để lại, anh đã có 120 trận cho Ajax. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Onana nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn.
 
Vượt mặt Barca, Arsenal muốn có Andre Onana hình ảnh

Andre Onana đang chơi rất tốt


Barca quan tâm Andre Onana, đội chủ sân Camp Nou nhắm cầu thủ sinh năm 1996 trong trường hợp Jasper Cillessen muốn ra đi. Ngôi sao 29 tuổi đang cảm thấy chán nản vì phải ngồi dự bị, anh muốn ra đi ở Hè 2019 nhằm được ra sân thường xuyên hơn.

Đích thân người đại diện của thủ môn 22 tuổi xác nhận Barca quan tâm thân chủ của mình: “Tôi xác nhận rằng Barca muốn đưa Onana trở lại Camp Nou. Họ đã gửi những lời đề nghị, nhưng bây giờ chưa phải thời điểm quyết định tương lai. Chúng tôi chỉ quyết định tương lai vào cuối mùa giải này”.
 


Arsenal và Tottenham cũng muốn có Onana


Arsenal muốn có Andre Onana, Tottenham cũng quan tâm thủ môn của Ajax. Arsenal đang cần thủ môn thay thế cho Petr Cech, người đã xác nhận giải nghệ vào cuối mùa giải này. HLV Unai Emery ấn tượng với tài năng của thủ thành đang khoác áo Ajax, ông muốn Pháo thủ chi 12 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Tottenham va Arsenal cung muon mua Onana

Tottenham và Arsenal cũng muốn mua Onana


Spurs cũng đang cần người thay thế lâu dài cho Hugo Lloris, người năm nay đã 32 tuổi và không duy trì sự ổn định. Tottenham cũng chấp nhận chi ít nhất 10 triệu bảng nhằm thuyết phục Ajax bán ngôi sao của mình.

Tuy nhiên, không dễ để Arsenal và Tottenham có được điều mình cần. Mới đây Giám đốc điều hành của Ajax, Edwin van der Sar nói rằng đội bóng Hà Lan đang quyết tâm giữ Onana.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X