Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Spurs đại chiến vì “hàng thải” Chelsea

Thứ Sáu 17/01/2020 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Nathan Ake, Tottenham cũng quan tâm cầu thủ từng bị Chelsea ghẻ lạnh. Bournemouth đòi 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Arsenal và Tottenham quan tâm Nathan Ake


Cả Arsenal và Tottenham đều đang cần những trung vệ mới. Calum Chambers dính chấn thương nặng, điều đó buộc Arsenal phải mua trung vệ mới. HLV Arteta có thể bán Mustafi để dọn đường đón một trung vệ hàng đầu. 
 
Vượt mặt Chelsea, Arsenal muốn mua Nathan Ake hình ảnh

Tottenham và Arsenal quan tâm Ake


Arsenal muốn mua Nathan Ake, Tottenham cũng quan tâm cầu thủ từng bị Chelsea ghẻ lạnh. Toby Alderweireld ký hợp đồng mới, nhưng hợp đồng của Jan Vertonghen sẽ hết hạn vào Hè 2020, bởi vậy Mourinho rất muốn mang về thêm một trung vệ.

Nathan Ake đang là trụ cột của Bournemouth trong những mùa giải gần đây, mùa giải năm nay anh ra sân 17 lần ở Ngoại hạng Anh, ghi 1 bàn và cung cấp 1 kiến tạo. Cầu thủ 24 tuổi là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá trung vệ hay hậu vệ cánh đều tốt.

Ngôi sao người Hà Lan được đánh giá cao ở khả năng không chiến, anh cũng cản phá rất tốt và còn được đánh giá có những tố chất của một thủ lĩnh. Chelsea được quyền mua lại Ake với giá 40 triệu bảng, nhưng họ đã từ chối chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1995 vào tháng 1.

Theo Sky Sports, Chelsea sẽ không chiêu mộ Nathan Ake và ở phiên chợ Đông 2020. Lý do là HLV Lampard và BLĐ The Blues không muốn có sự xáo trộn quá lớn về mặt đội hình, bởi vậy Chelsea sẽ chờ tới phiên chợ Hè 2020 qua đó đưa về thêm những bản hợp đồng mới.

The Athletic tuyên bố rằng Arsenal và Tottenham có cơ hội sở hữu Nathan Ake, nhưng họ phải chi ít nhất 45 triệu bảng nếu muốn có cầu thủ người Hà Lan. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X