Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Trận Tottenham vs Fulham bị hoãn chỉ ít giờ trước khi bắt đầu

Thứ Tư 30/12/2020 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vì sự bùng phát liên quan tới Covid-19 trong thành phần Fulham, chuyến làm khách của họ tới sân Tottenham đã bị hoãn chưa đầy 4 giờ trước khi bắt đầu.

Tottenham vs Fulham bị hoãn

Trận đấu cuối cùng trên sân nhà trong năm 2020 của Tottenham đã bị hoãn lại. Thông báo được chưa ra chưa đầy 4 giờ trước khi khai cuộc bởi một số thành viên Fulham dương tính với virus corona.

Nóng Trận Tottenham vs Fulham bị hoãn 4 giờ trước khi bắt đầu hình ảnh
Tottenham vs Fulham dự kiến khởi tranh đêm nay

HLV của Spurs, Jose Mourinho đã đăng một đoạn video về không khí bên trong sân vận động vài phút trước khi thông báo hoãn được đưa ra. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tiết lộ sự hoang mang của ông và các thành viên trong đội về việc liệu trận đấu có bị hoãn hay không.

Kèm theo video đăng trên Instagram, Mourinho viết đầy mỉa mai: “Trận đấu diễn ra lúc 18h… Chúng tôi vẫn chưa biết mình có thi đấu hay không. Giải đấu tốt nhất trên thế giới.”

Đó là thời điểm khoảng 14h địa phương, nơi Tottenham vẫn chưa nhận được thông báo. Premier League đã chấp nhận yêu cầu hoãn trận đấu của Fulham sau một cuộc họp khẩn cấp. Đây chỉ là trận đấu thứ 3 của Premier League bị hoãn lại trong mùa này do vấn đề Covid-19.

Mourinho
Mourinho mỉa mai những nhà tổ chức

Mới đêm thứ 2, trận đấu giữa Everton và Man City cũng phải hoãn lại do các thành viên đội bóng thành Manchester dương tính với virus và trước đó là cặp Aston Villa vs Newcastle vào đầu tháng 12. Fulham được cho là đã yêu cầu Premier League hoãn trận đấu với Tottenham và hiện đang có nghi ngờ về việc các trận đấu khác cũng bị liên đới.

HLV trưởng Scott Parker của Fulham mới vừa dứt khoảng thời gian 10 ngày tự cách ly sau khi một thành viên trong gia đình ông có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Người đàn ông 40 tuổi có kết quả âm tính vào tuần trước nhưng không thể tham dự các trận đấu theo quy định.

Vào thứ 3, Premier League xác nhận rằng có 18 trường hợp dương tính với Covid-19, tính cả cầu thủ và các nhân viên, con số cao nhất từ khi giải đấu có kế hoạch tái khởi động. Hạng đấu cao nhất nước Anh quy định rằng các trận đấu sẽ được tiến hành nếu một CLB có đủ 14 cầu thủ, bao gồm 1 thủ môn.

Nhưng quyết định sau cùng được đưa ra tùy từng trường hợp và phụ thuộc vào hoàn cảnh - đặc biệt là liên quan đến đại dịch. Liên đoàn bóng đá Anh có thể hoãn trận đấu để phòng ngừa nếu tin rằng nhiều thành viên của hai đội tham dự nhiễm virus.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X