Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham từng muốn có Suarez và Hazard

Thứ Ba 29/11/2016 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Tottenham là Harry Redknapp tiết lộ từng muốn có sự phục vụ của Luis SuarezEden Hazard trong quá khứ.


Harry Redknapp từng dẫn dắt Tottenham giai đoạn năm 2008 tới 2012 và thành công lớn nhất là vào mùa 2011/12 khi giúp họ về đích thứ 4 tại Premier League cũng như lọt vào bán kết cúp FA. Sau đó, ông làm việc tại CLB Queens Park Rangers và ĐT Jordan nhưng cũng chỉ trong một thời gian ngắn.

Tottenham tung muon co Suarez va Hazard hinh anh
Luis Suarez...

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với tờ talkSPORT, Redknapp cho biết đã đến gần tới việc đưa hai ngôi sao Luis Suarez và Eden Hazard về Tottenham nhưng bất thành. “Trong thời gian dẫn dắt đội 1 Tottenham, tôi đã từng nghĩ tới việc giành lấy các danh hiệu. Đầu năm 2012, chúng tôi đã chiêu mộ Louis Saha và Ryan Nelsen dưới dạng chuyển nhượng tự do.”

“Khi đó, Tottenham gặp nhiều chấn thương ở vị trí trung vệ và thiếu một tiền đạo chất lượng. Chúng tôi đã quyết định ký hợp đồng ngắn hạn với Saha và Nelsen. Thực tế trước đó chúng tôi đã đặt Luis Suarez vào tầm ngắm và có ý định đầu tư.”

Tottenham tung muon co Suarez va Hazard hinh anh 2
...và Eden Hazard đều đã từng là mục tiêu của Chelsea

Một cầu thủ khác mà Redknapp tiết lộ Tottenham từng muốn có và đã tới gần chữ ký là Eden Hazard, người tới Chelsea ngay sau đó. “Tôi đã gặp mặt và dành 3 giờ đồng hồ để nói chuyện với Hazard tại một khách sạn ở Paris. Tôi tiếp tục gặp Hazard ở sân bay và anh bày tỏ nguyện vọng muốn tới Tottenham (nhưng sau đó đã chọn Chelsea làm bến đỗ mới)”, người đàn ông 69 tuổi nói thêm.

“Chúng tôi đều đã thất bại trong các thương vụ với Hazard và Suarez, những cầu thủ tuyệt vời. Chỉ cần có 1 trong 2 người đó thôi, chúng tôi có thể đã có một đội bóng thách thức cho các danh hiệu.”

Rốt cục, Suarez đã ở lại Liverpool và đạt tới đẳng cấp thế giới. Sau 133 trận tại đây, chân sút người Uruguay đã ghi tới 82 bàn thắng trước khi chuyển tới Barca với mức giá 64 triệu bảng. Còn Hazard, từ khi tới Chelsea mùa hè năm 2012 với giá 32 triệu bảng tới nay, anh nhanh chóng hòa nhập và góp công lớn vào 3 danh hiệu họ là Europa League mùa 2012/13, Premier League và cúp Liên đoàn mùa 2014/15.

Pochettino chê tân binh Tottenham “chưa đủ trình”
Được mua về với giá rất cao, tuy nhiên tiền vệ Moussa Sissoko lại hầu như không được HLV Mauricio Pochettino trọng dụng vì chuyên môn yếu kém.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X