Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tung chiêu độc đề phòng M.U cướp người

Thứ Tư 24/06/2015 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân White Hart Lane lên kế hoạch trao băng đội trưởng và đội phó lần lượt cho thủ môn Hugo Lloris và tiền đạo trẻ Harry Kane, những mục tiêu săn đón của Quỷ Đỏ.

Kỳ chuyển nhượng hè 2015 này, Man United đang tính “đánh cả cụm” Tottenham khi ngỏ ý chiêu mộ 2 trụ cột quan trọng của “Gà trống”: thủ môn Hugo Lloris và tiền đạo Harry Kane. Với 3 năm kinh nghiệm ở Premier League và luôn thuộc top những “người gác đền” xuất sắc nhất, Hugo Lloris chắc chắn là cái tên không thể xứng đáng hơn để thay thế David De Gea, tài năng người Tây Ban Nha ngày càng đến gần Real Madrid.

Bên cạnh đó, Quỷ Đỏ cũng tin tưởng tiền đạo Harry Kane của Tottenham sẽ là nhân tố vực dậy hàng tiền đạo rệu rã ở Old Trafford, điển hình là những sự thất vọng não nề đến từ Falcao và Van Persie. Tiền đạo 22 tuổi người Anh đã có một mùa giải ra mắt bùng nổ với 31 bàn thắng trên mọi trận. Đích thân đội trưởng Wayne Rooney đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và tiến cử đàn em cho HLV Louis Van Gaal với hy vọng tạo nên cặp “song sát” ở M.U như khi tập trung lên tuyển Anh.

Tottenham tung chieu doc de phong MU cuop nguoi hinh anh
Hugo Lloris và Harry Kane nhiều khả năng sẽ trở thành
đội trưởng và đội phó mới của Tottenham

MU chắc chắn sẽ không tiếc tiền mua bộ đôi Lloris – Kane và dự định bạo chi đến 70 triệu bảng để thuyết phục Tottenham hợp tác. Tuy nhiên ngặt một nỗi, đồng tiền không phải là thứ mà “Gà trống” mong muốn, đặc biệt khi nó đến từ túi của các đối thủ đồng hương. Một mặt, Lloris và Kane là hai gương mặt không thể thay thế ở White Hart Lane trong thời điểm hiện tại. Mặt khác, nếu có bán thì Spurs cũng quyết nói không với mọi đối thủ đồng hương nhằm tránh cảnh “nối giáo cho giặc” (PSG và Real Madrid cũng đang theo dõi sát sao bộ đôi này).

Tuy nhiên, trước sự chèo kéo không ngừng nghỉ và đặc biệt sức hấp dẫn khó có thể chối từ từ phía M.U, nói cứng và lắc đầu không thôi không thể đem lại sự yên tâm cho Spurs. Bởi thế, theo tin chuyển nhượng mới nhất ngày 24/6, CLB Bắc London quyết định cụ thể hóa lập trường của mình với kế hoạch táo bạo: bắt đầu từ mùa giải tới đây, Hugo Lloris và Harry Kane sẽ lần lượt trở thành đội trưởng và đội phó mới của Tottenham.

Trên thực tế, tấm băng thủ quân này vốn chẳng còn gì xa lạ đối với thủ môn Hugo Lloris khi anh đã nắm giữ nó gần như cả mùa giải vừa qua một cách không chính thức. Tân HLV Mauricio Pochettino vốn chỉ định Younes Kaboul cho vai trò thủ lĩnh nhưng phong độ sa sút không phanh đã khiến trung vệ 29 tuổi phải dành phần lớn thời gian trên ghế dự bị. Tương tự là trường hợp của Harry Kane, anh không chỉ cướp vị trí mũi nhọn của Emmanuel Adebayor mà còn cả vinh dự đội phó, khi mà chân sút người Togo gần như đã không còn tương lai ở White Hart Lane.

Rõ ràng Man United đã bị Tottenham dội gáo nước lạnh vào tham vọng “hút máu” này và một khi Lloris cũng như Kane đồng ý với những lời đề nghị hấp dẫn trên, ai cũng hiểu khả năng họ ra đi trong mùa hè này sẽ trở về con số 0. Quỷ Đỏ có lẽ phải sớm quay sang những mục tiêu khác vốn cũng đang bế tắc không kém như Jasper Cillessen (Ajax Amsterdam), Gonzalo Higuain (Napoli), Karim Benzema (Real Madrid) hay vua phá lưới Ligue 1 Alexandre Lacazette (Lyon).

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X