Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao MU có muốn cũng không mua nổi Harry Kane hè này?

Thứ Tư 01/04/2020 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham tự tin giữ chân thành công Harry Kane bất chấp bị cả Man City và Man United dòm ngó.

Spurs định giá tuyển thủ Anh 200 triệu bảng và thể hiện quyết tâm giữ chân anh ngay cả khi không được dự Champions League.

Tottenham hét giá Kane

Tottenham biết rằng họ sẽ phải đối mặt với khó khăn lớn trong việc giữ chân Harry Kane vào cuối mùa giải nếu không được chơi ở Champions League. Dù vậy, lãnh đạo đội bóng thành London đã định giá chân sút này 200 triệu bảng.

Vì sao MU có muốn cũng không mua nổi Harry Kane hè này hình ảnh
Harry Kane được nhiều đội bóng theo đuổi bao gồm MU

Con số này theo họ là đánh bật nỗ lực của bất cứ đại gia nào. Cần biết rằng tất cả các CLB lớn nhỏ tại Anh và châu Âu đều bị ảnh hưởng nặng nề về mặt tài chính sau cuộc khủng hoảng do virus corona gây ra.

Tự tin giữ chân

MU và Man City là hai cái tên quan tâm nhất đến Kane. Cả hai đều cần tiền đạo cắm đẳng cấp lần lượt thay Romelu Lukaku đã ra đi và Sergio Aguero sẽ bước sang tuổi 32 vào tháng 6 tới.

Tuy nhiên, Tottenham tin họ vẫn có thể giữ Kane thành công ngay cả khi không giành vé dự Champions League mùa tới. Hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi còn 4 năm nữa mới kết thúc và Spurs không có áp lực nào phải bán anh.

Harry Kane vua bong gio chuyen co the roi Tottenham
Spurs quyết giữ lại trụ cột

Chủ tịch Daniel Levy nổi tiếng là một nhà đàm phán khó tính và không dễ cho MU lẫn Man City thuyết phục Tottenham nhả người với giá thấp hơn địch mức 200 triệu bảng. Nhà tài phiệt này cũng có nhận định rằng các thương vụ “siêu bom tấn” khó lòng diễn ra vào mùa hè này do ảnh hưởng tài chính mà đại dịch Covid-19 mang lại.

Levy nói: “Khi tôi đọc hoặc nghe những câu chuyện về việc chuyển nhượng cầu thủ vào mùa hè này, tôi chỉ biết câm nín. Mọi người cần phải thức tỉnh về sự nghiêm trọng của những gì đang xảy ra xung quanh chúng ta.”

“Với hơn 786.000 người mắc bệnh, gần 38.000 người chết và nhiều nơi trên thế giới bị phong tỏa, chúng ta cần nhận ra rằng bóng đá đang bị đình trệ. Chúng tôi có thể là CLB lớn thứ 8 trên thế giới về doanh thu theo khảo sát của Deloitte nhưng tất cả dữ liệu đó sẽ là vô nghĩa trong tình hình hiện nay.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X