Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tự tin để Son Heung-min về Hàn Quốc giữa mùa đại dịch

Thứ Năm 27/02/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Tottenham mới đây đã cho phép tiền đạo Son Heung-min về Hàn Quốc điều trị chấn thương dù quốc gia này đang bùng phát đại dịch Covid-19.

Daily Mail đưa tin ban lãnh đạo đội bóng thành London, Tottenham Hotspur cách đây ít hôm đã đồng ý để chân sút Son Heung-min về nước điều trị chấn thương, thay vì tiến hành phẫu thuật tại Anh.

Trước đó, tiền đạo sinh năm 1992 đã không may bị gãy tay trong trận thắng 3-2 của Tottenham trước Aston Villa ở trận đấu thuộc vòng 26 Premier League. Chấn thương này được đánh giá khá nghiêm trọng và có thể khiến cầu thủ người Hàn Quốc phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

Tottenham tự tin để Son Heung-min về Hàn Quốc giữa mùa đại dịch hình ảnh
Tottenham tự tin để Son Heung-min về Hàn Quốc giữa mùa đại dịch

Theo Daily Mail, Son sẽ tiến hành phẫu thuật ở thủ đô Seoul, nơi chỉ cách 2 tâm dịch Covid -19 của nước này là thành phố Daegu và Bắc Gyeongsang khoảng 240 km. Điều này khiến không ít CĐV Spurs lo ngại cho sự an toàn của Son. Tuy nhiên BLĐ Tottenham dường như khá tin tưởng nền y học Hàn Quốc sẽ giúp Son Heung-min bình phục nhanh hơn.

Cách đây 3 năm, Son Heung-min từng gặp chấn thương tương tự hồi 2017 và cũng được điều trị tại đây. Anh được các bác sĩ gắn một mảnh kim loại vào tay để cố định chỗ gãy. Được biết, tiền đạo 27 tuổi tin tưởng vị bác sĩ trước đây và muốn ông tiếp tục tiến hành cuộc phẫu thuật lần này.

Được biết ca phẫu thuật đã diễn ra tốt đẹp và nếu không có gì thay đổi, Son sẽ bay về Anh ngay trong tuần này. Theo Daily Mail, dù không bị cách ly nhưng Son Heung-min sẽ được theo dõi sát sao về tình trạng sức khỏe. Phía Tottenham cũng khẳng định sẽ không lo lắng khi Son vừa trở về từ vùng dịch nhưng cho biết sẽ đảm bảo tuân thủ những nguyên tắc về phòng tránh dịch Covid-19 được chính phủ Anh đã đưa ra.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X