Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham được gạ gẫm hiến Alderweireld mua sao trẻ Italia

Thứ Tư 17/07/2019 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thuận mua vừa bán, Tottenham rất có thể sẽ sở hữu Nicolo Zaniolo và để Toby Alderweireld đi theo chiều ngược lại.

AS Roma muốn mua Toby Alderweireld nhưng không đủ khả năng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng và Tottenham mới đưa ra gợi ý cho họ.

Vào mùa hè này, khi hợp đồng với Tottenham chỉ còn 1 năm là đáo hạn, điều khoản giải phóng của Toby Alderweireld giảm xuống chỉ còn 25 triệu bảng. AS Roma là một trong những cái tên dành sự quan tâm cho tuyển thủ Bỉ.

Chuyển nhượng Tottenham rất có thể sẽ sở hữu Nicolo Zaniolo hình ảnh
Chuyển nhượng Tottenham được Roma gạ mua Nicolo Zaniolo

Tuy nhiên, đội bóng Italia lại không sẵn sàng chi toàn bộ tiền mặt cho Alderweireld. Họ biết Tottenham đang muốn có sao trẻ Nicolo Zaniolo và muốn tiến hành trao đổi cầu thủ. Hiện tại, tiền vệ 20 tuổi của Roma cũng đang không hài lòng với mức đãi ngộ mà mình được nhận.

Hè năm 2018, Zaniolo gia nhập Roma cùng với Davide Santon như một phần trong thương vụ để Radja Nainggolan tới Inter. Tại sân Olimpico, cầu thủ trẻ này có sự trưởng thành đáng kể với 4 bàn, 2 kiến tạo sau 27 lần ra sân tại Serie A mùa trước (7 từ ghế dự bị).

Roma định giá Zaniolo rơi vào khoảng 40 triệu bảng. Vì thế, họ muốn Tottenham các Alderweireld cộng thêm số tiền 15 triệu bảng trước khi các bên tiến hành đàm phán với cá nhân cầu thủ.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X