Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham từ chối tìm người thay thế Hugo Lloris

Thứ Ba 02/04/2019 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham 2019 không mua thêm thủ môn, BLĐ đội bóng thành London vẫn quyết định đặt niềm tin tuyệt đối vào thủ môn Hugo Lloris.

Hugo Lloris không đạt phong độ ổn định


Trong những mùa giải gần đây, thủ môn Hugo Lloris đều là thủ thành số 1 của Tottenham. Ngôi sao người Pháp chiếm được niềm tin tuyệt đối từ HLV Pochettino. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1986 này không duy trì phong độ quá ổn định, anh thường xuyên mắc những sai lầm tai hại.
 
Chuyển nhượng Tottenham 2019 không mua thêm thủ môn hình ảnh

Lloris mắc sai lầm tai hại trong trận đấu với Liverpool


Hugo Lloris vừa mắc sai lầm trong trận thua 1-2 của Tottenham trước Liverpool. Thống kê chỉ ra từ năm 2016 tới nay, Lloris là thủ môn mắc nhiều sai lầm dẫn tới bàn thua nhất tại Premier League (8 lần). Sau trận thua Liverpool, chính tuyển thủ Pháp đã nhận lỗi dẫn tới thất bại của Tottenham.

Jermaine Jenas chỉ trích Hugo Lloris. Theo cựu tiền vệ này, Tottenham cần đưa ra giải pháp thay thế cho người đội trưởng hay mắc sai lầm. Giới chuyên môn cũng cho rằng Spurs cần một thủ môn mới ở Hè 2019.


Tottenham từ chối mua thủ môn mới


Chuyển nhượng Tottenham 2019 không mua thêm thủ môn, BLĐ đội bóng thành London vẫn quyết định đặt niềm tin tuyệt đối vào thủ môn Hugo Lloris. Theo Daily Mail, HLV Pochettino đã bỏ ngoài tai những ý kiến cho rằng Spurs cần một thủ môn mới. 
 
HLV Pochettino khen ngoi Hugo Lloris

HLV Pochettino tin tưởng tuyệt đối vào Hugo Lloris


Ông thầy người Argentina vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào Lloris, người đang đeo băng thủ quân của đội bóng thành London. HLV Pochettino không muốn mua thêm thủ môn, thay vào đó ông muốn nâng cấp những vị trí khác.

Theo báo chí Anh, ông thầy người Argentina muốn mua thêm 2 tiền vệ trung tâm ở Hè 2019, cùng với đó là một hậu vệ cánh và một tiền đạo dự phòng cho Harry Kane. Spurs nhiều khả năng sẽ chi đậm ở Hè này, bởi 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất họ không đưa về bất kỳ một tân binh nào.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X