Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham trước đại chiến với Man City: Lo đủ đường

Thứ Tư 17/04/2013 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đã hơn 2 tuần kể từ sau chấn thương mắt cá, Gareth Bale vẫn chưa thể trở lại tập luyện. Điều này khiến HLV Villas Boas và BLĐ Tottenham cảm thấy lo lắng hơn bao giờ hết, khi trước mắt họ là trận đại chiến với Man City vào cuối tuần này.

Trong trận tứ kết lượt về Europa League hồi đầu tháng này, Gareth Bale đã gặp phải chấn thương hết sức nghiêm trọng. Ngôi sao người xứ Wales đã bị đau dây chằng mắt cá chân, và hiện tại vẫn chưa có nhiều dấu hiệu chuyển biến tích cực.



Gareth Bale
Bale cùng Lennon, đôi cánh của Spurs vẫn chưa trở lại

Kể từ sau chấn thương của Gareth Bale, Tottenham đã thi đấu 2 trận tại Premier League và Europa League. Đó đều là 2 trận hòa (thua Basel trên chấm phạt đền vào bị loại khỏi Europa League). Tất nhiên, mục tiêu lọt vào top 4 Premier League vẫn là ưu tiên hàng đầu của HLV Villas Boas và các học trò. Nhưng sau trận hòa Everton ngay trên sân nhà vừa qua, Spurs đang ở một vị trí không tốt trên BXH. Họ đứng thứ 5, có cùng số điểm 58 với Chelsea nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận. Một khó khăn nữa, đó là lịch thi đấu khá nặng ở những vòng đấu còn lại của Premier League. Chủ nhật tuần này, Spurs sẽ tiếp đón Man City, sau đó là trận đối đầu trực tiếp với Chelsea tại Stamford Bridge vào ngày 09/5 và tiếp tục làm khách đến sân của Stoke City, đội bóng đang rất khát điểm để trụ hạng 3 ngày sau đó.

Gareth Bale hiện là chân sút số 1 của Spurs với 17 bàn thắng chỉ riêng tại Premier League. Anh đang là trụ cột không thể thiếu tại White Hart Lane, đặc biệt là trong những cuộc đối đầu quan trọng sắp tới, nếu vắng đi một ngôi sao có khả năng gây đột biến cao, cửa thắng của Tottenham sẽ trở nên nhỏ dần.

Ngoài Bale, HLV Villas Boas cũng đang rất lo lắng cho chấn thương đầu gối của Aaron Lennon. Tiền vệ người Anh cũng đã vắng mặt sau trận hòa Basel hồi đầu tháng 4 này, và chưa thể trở lại tập luyện. Tin vui duy nhất mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhận được là tình hình sức khỏe khá tốt của Jermain Defoe, và nhiều khả năng anh này sẽ tái xuất trong trận đấu với Man City vào cuối tuần này.


Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X