Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham "trói chân" thành công Defoe

Thứ Năm 30/08/2012 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Jemain Defoe vừa chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn 3 năm với đội bóng chủ sân White Hart Lane sau khi có những tin đồn cho rằng tiền đạo người Anh sẽ đi tìm bến đỗ mới trong mùa hè này.

Defoe đã trở thành một trụ cột không thể thiếu trên hàng công của Tottenham khi anh trở lại thi đấu cho đội bóng này dưới thời HLV Harry Redknapp từ CLB Portmouth vào năm 2009. Tuy rằng, ở mùa giải trước tiền đạo người Anh không thường xuyên được ra sân thi đấu do chấn thương cũng như sự tỏa sáng của Adebayor nhưng Defoe cũng đã có cho riêng mình 17 bàn thắng.

Defoe sẽ chia tay Tottenham trong thời gian tới
Defoe sẽ tiếp tục thi đấu cho Tottenham.

Sau khi HLV Redknapp ra đi, đã có những thông tin cho rằng Defoe sẽ theo gót chiến lược gia người Anh đi tìm bến đỗ mới do việc anh cảm thấy không có được sự đảm bảo cho một vị trí chính thức tại Spurs bên cạnh đó, CLB Arsenal lại đưa ra những lời "mời gọi" hết sức hấp dẫn. Chính vì thế, những tin đồn trên lại càng khiến người hâm mộ Tottenham cảm thấy lo lắng khi Defoe sẽ nói lời chia tay với sân White Hart Lane. Tuy nhiên, chân sút 29 tuổi vừa lên tiếng thông báo chính thức trên trang cá nhân Twitter của mình rằng anh đã kí vào bản hợp đồng mới với Spurs. Theo đó, Defoe sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho Tottenham thêm 3 năm. Không những thế, Defoe cũng chính thức nằm trong danh sách triệu tập vào ĐT Anh của HLV Roy Hodgson để tham dự vòng loại World Cup 2014 sau khi Wayne Rooney gặp chấn thương. Do đó, tiền đạo của Tottenham gần như sẽ có một suất đá chính trong sơ đồ chiến thuật của "Tam sư" tại các cuộc đối đầu với Moldova và Ukraine tới đây.

Với phong độ của Defoe gần đây khi tiền đạo này đã ghi cả 2 bàn thắng cho Tottenham tại Premier League cùng với đó là pha lập công trong trận giao hữu với Italy, các CĐV của ĐT Anh có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào chân sút nhỏ con này trên hàng công của "Tam sư" trong các trận đấu sắp tới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X