Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hết hy vọng ở Eriksen, Tottenham trở lại với sao Bồ Đào Nha

Chủ Nhật 13/10/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ kém cỏi của Christian Eriksen, Tottenham đã lên sẵn kế hoạch thay thế bằng Bruno Fernandes của Sporting Lisbon.

Eriksen sa sút phong độ


Ngay sau mùa 2018-19, Christian Eriksen đã tuyên bố thẳng thừng về mong muốn tời Tottenham. Sau 6 năm gắn bó, tiền vệ người Đan Mạch muốn tới một CLB khác giàu tham vọng hơn khi hợp đồng chỉ còn 1 năm là đáo hạn.

Tuy nhiên, Tottenham thì vẫn nuôi hy vọng thuyết phục Eriksen ở lại. Họ ra mức giá 100 triệu euro quá chát và làm hàng hàng loạt ông lớn nản lòng. Giữ chân được Eriksen song Spurs không thể khiến anh toàn tâm toàn ý cống hiến.

Hết hy vọng ở Eriksen, Tottenham trở lại với Bruno Fernandes hình ảnh
Eriksen phong độ kém cỏi ở Tottenham mùa này

Bằng chứng là những màn trình diễn của Eriksen mùa này rất tầm thường. Không ít lần cầu thủ 27 tuổi bị HLV Mauricio Pochettino gạt khỏi đội hình xuất phát. Thành tích của Tottenham cũng từ đó mà đi xuống, mới nhất là 2 trận thua nặng nề 7-2 trước Bayern Munich và 3-0 trước Brighton.

Tìm phương án thay thế


Hướng tới tháng 1 tới, Real Madrid, Man United và mới nhất là Bayern Munich có thể hỏi mua Eriksen. Tottenham hiểu rằng đã đến lúc đẩy đi tuyển thủ Đan Mạch để thu về một khoản tiền thay vì để anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

Hết hy vọng ở Eriksen, Tottenham trở lại với sao Bồ Đào Nha hình ảnh 2
Tottenham tính mua Fernandes tháng 1 tới

Ở chiều ngược lại, theo thông tin tờ A Bola mới đăng tải, Tottenham sẽ cố gắng ký hợp đồng với tiền vệ Bruno Fernandes thay thế. Hè vừa qua, đây cũng là mục tiêu hàng đầu của Spurs. Tuy nhiên, họ đã không thể đáp ứng yêu cầu giá cả mà Sporting Lisbon đưa ra.

Trở lại lần này, Spurs mang đến quyết tâm cao hơn. Họ đã xác định không thể níu kéo Eriksen và sẽ dùng tiền bán ngôi sao 27 tuổi để tái đầu tư vào Fernandes.

Tottenham cũng muốn gấp rút liên hệ để tránh bị “hớt tay trên” bởi các ông lớn khác. Mùa giải 2019-20 tiếp tục chứng kiến Fernandes tỏa sáng ở Sporting trong vai trò tiền vệ trung tâm. 8 trận đã qua ở giải VĐQG Bồ Đào Nha và Europa League, cầu thủ 25 tuổi đóng góp 6 bàn, 5 kiến tạo.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X