Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tranh giành hậu duệ của Van Dijk với Liverpool

Chủ Nhật 25/06/2023 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham sẽ cạnh tranh chữ ký của trung vệ Micky van de Ven với Liverpool vào mùa hè này.

Tottenham đã đàm phán với người đại diện của Van de Ven sau mùa giải đột phá của cầu thủ này ở Bundesliga. Spurs đánh giá trung vệ người Hà Lan là cái tên phù hợp để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ. Jurgen Klopp cũng nhắm tới hậu duệ của Van Dijk. Do đó, một cuộc chiến tranh giành cầu thủ này có thể nổ ra.

Van de Ven
Tottenham tranh giành Van de Ven với Liverpool

Wolfsburg yêu cầu một mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 30 triệu Euro cho cầu thủ vừa tỏa sáng ở Bundesliga. Bayern Munich cũng quan tâm tới trung vệ này.

Van de Ven là một trung vệ có thể hình tốt với chiều cao lên đến 1m93. Anh được trang Transfermarkt định giá đúng 30 triệu Euro. Cầu thủ người Hà Lan vẫn còn hợp đồng với Wolfsburg đến năm 2027 nên đội bóng Bundesliga không có áp lực phải bán tháo.

Tottenham được đánh giá nhiều khả năng là bến đỗ tiếp theo của Van de Ven. Tỷ lệ Tottenham chiêu mộ thành công Van de Ven lên tới 63%.

Ở mùa giải vừa qua, Van de Ven ra sân 33 trận ở Bundesliga cho Wolfsburg, đóng góp 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo.

Hiện tại, Van de Ven đang thi đấu cho đội U21 Hà Lan. Anh cùng với đội trẻ Hà Lan đang tham dự giải U21 châu Âu diễn ra tại Romania và Georgia. Đội U21 Hà Lan đang đứng thứ 3 ở bảng A sau khi hòa U21 Bỉ và U21 Bồ Đào Nha trong 2 trận đầu tiên. U21 Hà Lan sẽ giành được vé đi tiếp vào vòng trong nếu như đánh bại được chủ nhà U21 Georgia ở lượt trận cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X