Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Sunderland

Thứ Hai 19/09/2016 03:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Tottenham 1-0 Sunderland, Spurs phải trả giá cực đắt khi có tới 3 cầu thủ dính chấn thương.

 

Tottenham đang khởi đầu mùa giải 2016/17 khá ấn tượng, ở Premier League Spurs bất bại sau 4 vòng đấu với 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Tại vòng 5 Premier League, “Gà trống” được đá trên sân nhà tiếp Sunderland, đội đang nằm trong khu vực nguy hiểm. Với lợi thế sân nhà, Tottenham đã đánh bại đối thủ với tỉ số 1-0. Với chiến thắng trước “Mèo đen”, đội bóng thành London đã nâng số trận bất bại ở Premier League mùa này lên con số 5. Thầy trò Pochettino đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 11 điểm sau 5 trận.
Tottenham tra gia cuc dat sau chien thang truoc Sunderland hinh anh
Harry Kane dính chấn thương trong trận tiếp Sunderland
Trận Tottenham 1-0 Sunderland, Spurs phải trả giá cực đắt khi có tới 3 cầu thủ dính chấn thương. Tiền đạo Harry Kane là người ghi bàn thắng duy nhất, nhưng anh đã gặp phải chấn thương và phải rời sân ở phút 87. Ngôi sao tuyển Anh tập tễnh rời sân trong sợ lo lắng của BLĐ và NHM đội chủ nhà. Moussa Dembele và Eric Dier cũng gặp những vấn đề khác nhau. Nhưng trường hợp của họ không nghiêm trọng bằng Kane.
Pochettino nói gì sau trận thắng Sunderland?
(Bongda24h.vn) - Sau trận Tottenham 1-0 Sunderland, HLV Mauricio Pochettino khẳng định ông hài lòng về màn trình diễn của các học trò.
Nói về chấn thương mà các học trò gặp phải, HLV Pochettino khẳng định: “Harry Kane gặp một vấn đề khá nghiêm trọng. Tôi chưa biết rằng cậu ấy gặp chấn thương gì và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu. Mọi chuyện chỉ có thể rõ ràng vào ngày mai khi đội ngũ y tế làm việc trực tiếp với Kane. Moussa Dembele và Eric Dier cũng gặp một vấn đề nhỏ, nhưng tôi khẳng định họ chỉ cần nghỉ ngơi một vài ngày là có thể ra sân bình thường”.
Tottenham tra gia cuc dat sau chien thang truoc Sunderland hinh anh 2
HLV Pochettino thừa nhận Kane, Dembele và Dier gặp những vấn đề khác nhau
Sau giai đoạn đầu thi đấu thất vọng Kane đang dần lấy lại phong độ ghi bàn ấn tượng của mình. Trong hai vòng đấu gần nhất, cầu thủ sinh năm 1993 đều ghi bàn cho đội bóng thành London. Nếu Kane dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn, đây sẽ là mất mát không nhỏ với Spurs, nhất là trong bối cảnh họ đang đặt quyết tâm rất cao ở cả Premier League lẫn Champions League. Trong trường hợp Kane không thể thi đấu cơ hội sẽ đến với Vincent Janssen, cầu thủ chưa được trao quá nhiều cơ hội từ đầu mùa.

Video Tottenham 1-0 Sunderland (Vòng 5 Premier League 2016/17)


► Theo dõi tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X