Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tống cổ thành công Tanguy Ndombele tới PSG, nhưng...

Thứ Sáu 21/01/2022 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang đàm phán với Paris Saint-Germain về một thỏa thuận cho tiền vệ Tanguy Ndombele, Spurs muốn trao đổi cầu thủ với đội bóng nước Pháp.

Tanguy Ndombele có thể cập bến PSG


Tiền vệ Tanguy Ndombele đang bị cô lập ở Tottenham. Trong trận đấu ở vòng 3 FA Cup ngôi sao sinh năm 1996 đã có hành động khiến HLV Antonio Conte và NHM Spurs tức giận. Theo đó khi đội nhà bị dẫn trước 1-0, cầu thủ người Pháp được yêu cầu rời sân nhưng lại bước rất chậm. Anh thậm chí vào thẳng đường hầm thay vì nán lại cùng các đồng đội.
 
Ndombele trên đường gia nhập PSG

Ndombele trên đường gia nhập PSG


Ông thầy người Italia đã trừng phạt Ndombele bằng việc để anh tập riêng, ngoài ra cầu thủ này cũng bị loại khỏi danh sách thi đấu của Tottenham. Đội bóng thành London cũng đưa tiền vệ này vào danh sách thanh lý. PSG đang quan tâm cựu cầu thủ Lyon.

RMC Sport đưa tin, Mauricio Pochettino rất hâm mộ Ndombele, trong khi tiền vệ này muốn rời Spurs và gia nhập PSG ở phiên chợ Đông 2022. Phía Tottenham muốn trao đổi giữa cầu thủ 25 tuổi và Leandro Paredes, nhưng cầu thủ của PSG đã từ chối tới London.

Leandro Paredes muốn tiếp tục chơi bóng ở Pháp, anh đã từ chối việc trao đổi với Ndombele. Khi mà thương vụ trao đổi gần như không thể hoàn thành, PSG sẽ sẵn sàng ký hợp đồng với Ndombele dưới dạng cho mượn với một lựa chọn mua đứt ở Hè 2022.

Việc để Ndombele tới PSG là lựa chọn tốt nhất cho các bên. Cựu sao Lyon có bến đỗ mới để khẳng định mình, Tottenham bớt một khoản lương còn PSG có thêm một bản hợp đồng mới. Trong mọi trường hợp, Tottenham sẵn sàng để Ndombele ra đi theo dạng cho mượn, nhưng đối tác phải trả cả mức lương 200.000 bảng/tuần mà cầu thủ này đang nhận ở đội bóng thành London.
Tottenham lặp lại kỳ tích của Man City trước QPRTottenham lặp lại kỳ tích của Man City trước QPR
Trận đấu Leicester vs Tottenham đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, Spurs với 2 bàn thắng ở những phút bù giờ đã ngược dòng giành chiến thắng 3-2.
Arteta lần đầu lên tiếng sau yêu cầu hoãn trận gặp TottenhamArteta lần đầu lên tiếng sau yêu cầu hoãn trận gặp Tottenham
Arsenal đã nhận về nhiều chỉ trích sau khi gửi yêu cầu hoãn trận lên BTC Premier League và HLV Arteta đã lên tiếng đáp trả những nhận xét về đội bóng mình.
Conte: Tottenham không bao giờ bỏ cuộcConte: Tottenham không bao giờ bỏ cuộc
Thắng ngược kịch tính trước Leicester trong những phút bù giờ, HLV Antonio Conte bùng nổ cảm xúc tại King Power và tỏ ra hạnh phúc với các cầu thủ.
Tottenham thắng ngược điên rồ trên sân của LeicesterTottenham thắng ngược điên rồ trên sân của Leicester
Ở trận đấu bù vòng 17 Ngoại hạng Anh giữa Leicester vs Tottenham, đội khách với cú đúp của cầu thủ vào sân thay người Steven Bergwijn đã ngược dòng giành chiến...
Conte chưa hết bất bình sau khi trận đấu của Tottenham bị hoãnConte chưa hết bất bình sau khi trận đấu của Tottenham bị hoãn
HLV Conte không khỏi bực tức sau khi BTC Premier League đồng ý yêu cầu hoãn trận đấu giữa Tottenham vs Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X