Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tính vượt mặt M.U vụ sao Ligue 1

Thứ Bảy 30/12/2017 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Metro, Tottenham đang lên kế hoạch vượt mặt M.U vụ tiền vệ Malcom của Bordeaux ở phiên chợ Đông 2018.

Dù đang sở hữu rất nhiều những ngôi sao tấn công chất lượng nhưng Tottenham vẫn đang muốn đưa về thêm một ngôi sao chạy cánh. Việc Ross Barkley đang được Chelsea theo đuổi là một trong những lý do khiến Spurs phải chuyển hướng sang những cầu thủ khác. Theo Metro, Tottenham đang lên kế hoạch vượt mặt M.U vụ tiền vệ Malcom của Bordeaux ở phiên chợ Đông 2018. Thực tế, đội bóng nước Anh đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 31 triệu bảng nhưng bị từ chối.
Tottenham muon vuot mat MU vu tien ve Malcom hinh anh
Tottenham muốn vượt mặt M.U vụ Malcom của Bordeaux
Spurs quyết tâm không từ bỏ trong thương vụ này, nhiều khả năng họ sẽ chi ra 40 triệu bảng như phía đội bóng nước Pháp yêu cầu. Hiện M.U cũng đang muốn có ngôi sao sinh năm 1997. Mourinho đang muốn nâng cấp khả năng tấn công biên và nhắm cầu thủ 20 tuổi như một trong những mục tiêu hàng đầu. Malcon đang có một mùa giải bùng nổ ở vị trí chạy cánh phải. Cầu thủ sinh năm 1997 đã ghi 7 bàn cùng 4 kiến tạo sau 16 lần đá chính ở Ligue 1, anh đang là một trong những ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Bordeaux.
Mourinho: Pep được đáp ứng tất cả còn tôi thì không
HLV Jose Mourinho tức tưởi khi cho rằng Pep được Man City đáp ứng tất cả mọi thứ còn mình không có được điều đó ở sân Old Trafford.
Ngôi sao người Brazil đang cho thấy những tố chất có thể tỏa sáng ở Premier League, đó là tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Cầu thủ này được cho là cũng muốn rời đội bóng nước Pháp để tìm kiếm một bến đỗ tốt hơn để phát triển sự nghiệp. Hiện Bordeaux không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng họ rất khó có thể cưỡng lại những lời đề nghị có giá trị lớn từ những đội bóng của nước Anh.
Tottenham muon vuot mat MU vu tien ve Malcom hinh anh 2
Malcom là mục tiêu hàng đầu của M.U
Cả M.U và Tottenham đều chi ra 40 triệu bảng cho Malcom, đó là số tiền cực lớn cho một cầu thủ mới chỉ 20 tuổi. Chắc chắn Bordeaux sẽ phải suy nghĩ về lời đề nghị của hai đội bóng nước Anh. Còn với bản thân ngôi sao sinh năm 1997, anh sẽ đứng trước những lựa chọn khó khăn trong sự nghiệp, ở lại hoặc ra đi. Nếu ra đi ngôi sao người Brazil cũng phải cân nhắc giữa M.U và Tottenham, đến Old Trafford anh sẽ được hưởng lương cao hơn, nhưng cập bến Spurs sẽ giúp cầu thủ này được ra sân thường xuyên hơn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X