Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tính tranh hàng với Liverpool

Chủ Nhật 30/06/2013 00:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Liverpool đang gặp phải trở ngại không nhỏ trên TTCN khi mà mới đây, Tottenham đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan (Shakhtar Donetsk) và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với đội bóng thành phố cảng.

Mkhitaryan đang là cái tên hot trên TTCN khi mà anh đang được rất nhiều đội bóng tại châu Âu như Liverpool, Man City hay Dortmund để mắt. Đây cũng không phải là điều ngạc nhiên nếu nhìn vào màn trình diễn của tiền vệ 24 tuổi ở mùa bóng năm ngoái, đặc biệt là tại đấu trường Champions League. Mkhitaryan đã đá chính cả 8 trận của Shakhtar tại Champions League 2012/13, ghi được 2 bàn thắng. Tại giải VĐQG Ukraine dù là tiền vệ nhưng anh chính là chân sút chủ lực của Shakhtar với 25 bàn thắng, đồng thời là vua phá lưới Premier League 2012/13. Không những thế, anh còn đóng góp 7 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công.



Tottenham cũng muốn có Mkhitaryan
Tottenham cũng muốn có Mkhitaryan

Sở dĩ Tottenham nhắm đến Mkhitaryan là bởi trước đó, họ đã thất bại trong vụ chuyển nhượng của tiền vệ Joao Moutinho (đến AS Monaco). Spurs đang có khá nhiều tiền vệ công trong đội hình, nhưng những Holtby, Sigurdsson và Dempsey chưa thể hiện được nhiều điều. Mùa giải năm sau, Tottenham sẽ cần có những sự tăng cường chất lượng để hoàn thành mục tiêu chen chân vào top 4, điều mà họ đã từng làm được ở Premeir League 2011/12.


Tuy nhiên, để có được Mkhitaryan, Spurs sẽ phải chi ra một khoản tiền không nhỏ. Trước đó, Dortmund, đội bóng cũng theo đuổi tiền vệ người Armenia từng đưa ra lời đề nghị 19,5 triệu bảng nhưng đã bị Shakhtar thằng thừng từ chối. Cái giá mà đội bóng Ukraine muốn là 25 triệu bảng.

Dự kiến, Tottenham sẽ xúc tiến thương vụ Mkhitaryan ngay sau khi hoàn thành bản hợp đồng với tiền vệ Paulinho (Corinthians). Để có được ngôi sao người Brazil, Spurs đã phải bỏ ra số tiền khoảng 17 triệu bảng.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X