Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tính "rút ruột" Arsenal

Thứ Tư 29/03/2017 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Arsenal, Calum Chambers đã lọt vào tầm ngắm của Tottenham. Đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải.


Hậu vệ Arsenal, Calum Chambers được đánh giá cực cao trong màu áo Southampton. Ngôi sao người Anh có thể đá trung vệ hay hậu vệ cánh đều tốt. Nhưng từ khi chuyển tới Emirates, sao trẻ sinh năm 1995 không thể hiện được gì nhiều. Chambers đã có 59 lần ra sân trong các trận đấu chính thức. Nhưng phần lớn thời gian đó anh vào sân từ băng ghế dự bị hoặc được sử dụng ở những giải đấu phụ. Việc không được ra sân thường xuyên khiến cầu thủ sinh năm 1995 chán nản và đánh tiếng muốn ra đi. Pháo thủ đã chấp nhận yêu cầu của cầu thủ này khi để anh tới Middlesbrough theo dạng cho mượn.
chambers
Hậu vệ Arsenal Chambers được Tottenham quan tâm

Trong màu áo Middlesbrough, hậu vệ Calum Chambers đã chơi khá tốt. Anh là lựa chọn thường xuyên nơi hàng thủ của đội chủ sân Riverside. Cầu thủ 22 tuổi đã ra sân tổng cộng 18 lần ở Premier League trong màu áo Boro, anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Mặc dù đang chơi tốt như vậy nhưng khả năng Chambers trở lại Arsenal đang rất khó khăn. Ở vị trí trung vệ, Pháo thủ có quá nhiều cái tên chất lượng, đặc biệt là sự có mặt của Mustafi. Còn ở hành lang cánh phải, anh cũng không cạnh tranh được với Bellerin.
Mourinho muốn M.U chi đậm cho bộ đôi của Arsenal
Theo thông tin từ Goal, danh sách chuyển nhượng MU đang nhắm đến bộ đôi Chamberlain và Mesut Ozil của Arsenal.

Chứng kiến sự trưởng thành của hậu vệ Chambers, Tottenham đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Theo Daily Mail thì HLV Pochettino muốn đưa sao trẻ 22 tuổi về London, đây là phương án để chuẩn bị cho sự ra đi của Toby Alderweireld, người đang được M.U quan tâm. Hợp đồng của Chambers vẫn còn thời hạn với Arsenal 3 năm, nhưng với việc đã có quá nhiều cái tên chất lượng nơi hàng thủ, nhiều khả năng đội chủ sân Emirates sẽ không mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ sinh năm 1995. Vấn đề là Spurs sẽ chi ra bao nhiêu cho thương vụ này. 15 triệu bảng là số tiền nhiều khả năng sẽ nhận được cái gật đầu từ Arsenal.
Tottenham hoi mua hau ve Arsenal hinh anh 2
Arsenal sẵn sàng để Chambers ra đi

HLV Aitor Karanka, người bị Bora sa thải cách đây không lâu nói về Chambers: “Cậu ấy hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Arsenal. Đối với tôi, cậu ấy là một hậu vệ thực sự tốt. Cậu ấy có thể đá trung vệ hay hậu vệ phải đều tốt. Chambers mạnh mẽ và tinh thế, vấn đề duy nhất đối với cậu ấy là kinh nghiệm. Nếu tiếp tục được ra sân thường xuyên tôi tin cậu ấy sẽ trở thành một trong những hậu vệ hàng đầu”.

>>> Kích vào đây xem thêm thông tin chuyển nhượng mới nhất


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X