Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tính gây sốc với Zidane

Thứ Ba 28/03/2023 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane đang trở thành mục tiêu hàng đầu được BLĐ Tottenham nhắm tới cho chiếc ghế HLV trưởng đội bóng sau khi HLV Antonio Conte bị sa thải.

Tottenham muốn mời Zidane làm HLV trưởng

Mới đây, Tottenham vừa sa thải HLV Antonio Conte. Quyết định được đưa ra sau khi đôi bên nảy sinh nhiều mâu thuẫn không thể hàn gắn. 

Sau khi HLV Conte bị sa thải, trợ lý Cristian Stellini sẽ tạm thời đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại Tottenham trong phần còn lại của mùa giải. Nhưng ngay từ lúc này, BLĐ Gà Trống đang tìm kiếm những ứng viên khả dĩ để dẫn dắt đội bóng trong mùa giải tới.

Theo Sky Sports, Zinedine Zidane đang là mục tiêu hàng đầu được BLĐ Tottenham nhắm tới. Để có thể thuyết phục chiến lược gia người Pháp, Gà Trống sẵn sàng chi trả ông mức đãi ngộ hậu hĩnh. 

Lời đề nghị chính thức sẽ được Tottenham gửi tới Zidane trong thời gian tới. Hiện tại, Zizou vẫn đang chưa có công việc mới sau khi chia tay Real Madrid từ mùa hè 2021.

Tottenham tính gây sốc với Zidane 1
Zidane vẫn chưa có công việc mới sau khi chia tay Real Madrid hồi hè 2021.

Tài năng của Zidane trong sự nghiệp cầm quân đã được kiểm chứng. Ông từng giúp Real Madrid vô địch Champions League 3 lần liên tiếp từ mùa giải 2015/16 tới 2017/18. Do đó, BLĐ Tottenham tin rằng ông là cái tên phù hợp để giúp đội bóng thoát cảnh trắng tay suốt 15 năm qua.

Tuy nhiên, chắc chắn không dễ để Tottenham có thể nhận được cái gật đầu từ Zidane. Quan điểm của chiến lược gia người Pháp sau khi chia tay Real Madrid rất rõ ràng: chỉ dẫn dắt các đội bóng thực sự có tham vọng giành danh hiệu lớn.

Ngoài Zidane, một số ứng viên khác cho chiếc ghế HLV trưởng Tottenham hiện tại còn có Luis Enrique hay Julian Nagelsmann 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X