Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tính dùng Bentley để “hớt tay trên” Maxi từ Liverpool

Thứ Ba 05/01/2010 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Ban lãnh đạo của Tottenham đang tính đến một nước cờ táo bạo với dự định dùng tiền vệ David Bentley để hỏi mượn Maxi Rodriguez từ Atletico Madrid.

Maxi Rodriguez đang được cả Liverpool và Tottenham quan tâm

Trong gần 1 tuần qua, báo chính Anh liên tục đưa tin HLV Rafa Benitez đang xúc tiến kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Maxi Rodriguez. Thậm chí còn có những thông tin về việc bản hợp đồng giữa hai CLB đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ.

Tuy nhiên, kế hoạch của Benitez có khả năng sẽ đổ bể khi Tottenham đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của tuyển thủ Argentina.

Theo đó, HLV Harry Redknapp dự định sẽ dùng phương án trao đổi khi để David Bentley chuyển tới chơi cho đội bóng Tây Ban Nha trong khi Maxi sẽ tới sân White Hart Lane theo chiều ngược lại.

Giới chuyên gia đánh giá đây là một phương án có khả năng thành công cao khi xét về mặt giá trị, cả hai tiền vệ này đều có mức phí chuyển nhượng tương đồng nhau (khoảng 9 triệu bảng). Bentley đã không còn có tên trong đội hình chính thức của Spurs trong khi Maxi cũng đã muốn rời Atletico.

Được biết, ngoài Liverpool và Tottenham, hiện tại còn có cả Boca Juniors cũng đã đưa ra lời đề nghị để có được chữ kí của Maxi Rodriguez.

 

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X