Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tính đổi chỗ Shaw và Rose

Thứ Tư 08/02/2017 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Yahoo Sports khẳng định Tottenham sẽ gia nhập cuộc đua giành chữ ký Luke Shaw của Man United ở kỳ chuyển nhượng sắp tới nếu như HLV Jose Mourinho không quyết tâm giữ chân hậu vệ trẻ tài năng này.
Mourinho yeu cau Luke Shaw va Smalling ra san du suc khoe khong dam bao.
Shaw không còn được Mourinho trọng dụng

Tương lai của Luke Shaw tại sân Old Trafford đang bị đặt những dấu hỏi lớn. Cầu thủ trẻ người Anh là sự lựa chọn số một của HLV Jose Mourinho ở vị trí hậu vệ trái của Man United hồi đầu mùa. Tuy nhiên, sai lầm của Shaw ở trận gặp Watford đã thay đổi tất cả. Anh bị chiến lược gia người Bồ chỉ trích nặng nề, đồng thời bị loại khỏi đội hình chính. Vấn đề chấn thương của Shaw cũng bị Mou xỉa xói sau trận đấu với Swansea hồi tháng 11.

Cầu thủ trẻ 21 tuổi đang gặp vấn đề về thời lượng ra sân vào thời điểm này. Shaw đã được HLV Mourinho đưa trở lại đội hình xuất phát ở trận thắng 4-0 của M.U trước Wigan tại FA Cup. Tuy nhiên, ngôi sao mang áo số 23 đã bị bỏ ngoài đội hình 18 cầu thủ tham dự hai trận đấu quan trọng tại Premier League sau đó gặp Hull và Leicester.

Chứng kiến màn trình diễn của Shaw ở trận đấu thử thách với Wigan, có thể thấy rõ tại sao HLV Jose Mourinho không hài lòng về anh. Mặc dù sở hữu tốc độ ấn tượng nhưng ít khi Shaw phối hợp được với các đồng đội hoặc tự dốc bóng ở hành lang cánh để làm chao đảo hàng phòng ngự đối phương.

Đó là chưa kể khả năng pressing nhằm phòng ngự từ xa của cầu thủ trẻ sinh năm 1995 cũng khá tồi. Thường thì Shaw hay bị chậm một nhịp khi các cầu thủ xung quan đồng loạt vây hãm đối thủ và pressing nhằm phòng ngự từ xa. Chính vì vậy, những đợt pressing của M.U dễ dàng bị hóa giải và đối thủ triển khai bóng tấn công không quá khó khăn. Lý do chính có thể giải đáp cho vấn đề này là thể lực của Shaw vấn còn chưa đảm bảo.

Tuy Shaw đang sa sút nghiêm trọng nhưng HLV Mauricio Pochettino vẫn thấy được tiềm năng phát triển cực lớn của cầu thủ trẻ này. Chiến lược gia người Argentina rất thèm khát có Luke Shaw trong đội hình. Thậm chí, tờ Yahoo Sports còn khẳng định Pochettino sẵn sàng đổi Danny Rose để lấy ngôi sao 21 tuổi bên phía M.U. Nếu như Shaw tiếp tục bị Mourinho bỏ ngoài đội hình, khả năng cầu thủ trẻ này ra đi ở mùa hè tới cũng là rất lớn.
Chủ tịch Atletico nhất quyết không bán Griezmann cho M.U
Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid vừa khẳng định chắc nịch rằng sẽ không bán Griezmann vì cầu thủ này đang hạnh phúc tại sân Vicente Calderon.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X