Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tính cuỗm sao trẻ sáng giá của Barcelona

Thứ Ba 23/08/2016 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Tottenham đang tính đưa tiền đạo trẻ tiềm năng Munir El Haddadi về sân White Hart Lane ngay mùa hè này.

Munir hinh anh
Munir nhiều khả năng sẽ rời khỏi Barca ngay hè này

HLV Mauricio Pochettino đang tính sẽ tăng cường sức mạnh cho hàng công trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè. Và chiến lược gia người Argentina đã xác định tiền đạo trẻ Munir El Haddadi
là mục tiêu quan trọng nhất. Spurs đang dự tính sẽ chi ra khoảng 12.9 triệu bảng để thuyết phục Barca nhả người, đồng thời tránh phải cạnh tranh với những đội bóng khác tại giải Ngoại hạng Anh đang quan tâm đến thương vụ này như Everton hay Stoke.

Tờ báo thân với Barcelona là Sport đã khẳng định rằng Munir đang cân nhắc tương lai và nhiều khả năng sẽ lựa chọn đầu quân cho đội bóng thành London. Gã khổng lồ xứ Catalan cũng đã sẵn sàng để ngôi sao 20 tuổi ra đi. Dù đã tìm được tiếng nói chung về nhiều vấn đề nhưng tạm thời Munir vẫn chưa thể đến Anh thi đấu do Barca và Tottenham vẫn đang đàm phán về một điều khoản quan trọng.
Lò La Masia của Barca cuống cuồng giữ chân các sao trẻ
Để tránh bị “chảy máu” tài năng vào tay các đội bóng khác đặc biệt là tại Premier League, Barca đang lên kế hoạch giữ chân một số cái tên của lò La Masia.

Được biết, đội chủ sân Nou Camp muốn thòng thêm điều khoản mua lại vào hợp đồng như cách mà họ đã làm khi bán rất nhiều cầu thủ trẻ trước đó. Tuy vậy, vị chủ tịch khó tính Daniel Levy của Tottenham dĩ nhiên không muốn đội bóng phải nhận một điều khoản bất lợi như thế vì ông thừa hiểu tài năng của Munir. Do đó, “gà trống” có mua được Munir còn phụ thuộc vào việc họ có thể giải quyết khúc mắc trên hay không.

Cho dù năm nay mới 20 tuổi song Munir đã khoác áo đội một Barca khá nhiều. Tuy vậy, cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha khó lòng cạnh tranh được một vị trí tại sân Nou Camp. Ngay cả khi Neymar phải trở về quê nhà để tập trung đá Olympic, Munir cũng không được lựa chọn sát cánh cùng MessiSuarez trên hàng công. Ở trận mở màn La Liga gặp Betis, HLV Luis Enrique đã sử dụng Arda Turan đá chính. Sau trận đấu đó, tiền đạo trẻ 20 tuổi có lẽ đã biết được đâu là lựa chọn tốt nhất cho tương lai của mình.

Xuân Phong


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượng và video bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X