Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tính chiêu mộ sao thất sủng của Liverpool

Thứ Bảy 26/08/2017 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham đang nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Divock Origi của Liverpool trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè này kết thúc.


Trong 2 mùa giải vừa qua, Divock Origi đã cho thấy khá nhiều tiềm năng tại Liverpool. Tuyển thủ Bỉ là mẫu tiền đạo có khả năng chơi độc lập tốt và có bản năng săn bàn không đến nỗi nào. Lần lượt ở các mùa 2015/16 và 2016/17, Origi đã lần lượt đóng góp 10 và 11 bàn thắng cho đội chủ sân Anfield. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp lại đòi hỏi nhiều hơn thế nơi các tiền đạo của mình. Ông muốn họ tham gia nhiều hơn vào lối chơi, kết hợp tốt với các vệ tinh xung quanh và vì lẽ đó, Roberto Firmino là ưu tiên số 1 ở vị trí tiền đạo cắm.

Tottenham tinh chieu mo sao that sung cua Liverpool hinh anh
Origi đang bị thất sủng tại Liverpool

Kế đến, Daniel Sturridge nếu không chấn thương cũng thường xuyên được tin tưởng. Cộng thêm sự xuất hiện của tân binh Dominic Solanke từ Chelsea, người từng đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải U20 thế giới 2017, tương lai của Origi càng trở nên bấp bênh hơn. Hiểu rằng cơ hội ra sân tại Liverpool ít ỏi cũng đồng nghĩa với tác động tới khả năng được dự World Cup 2018 của mình, chân sút 22 tuổi nghe đâu đã nghĩ tới khả năng rời sân Anfield ngay hè này.

Với HLV Klopp, ông cũng không quá mặn mà với việc giữ Divock Origi ở lại và sẵn sàng nhả anh cho đối tác nào đưa ra lời đề nghị hợp lý. Hiện tại, Liverpool đang cần thêm nguồn vốn theo đuổi các mục tiêu như Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Naby Keita (RB Leipzig) và Virgil van Dijk (Southampton). Đúng lúc này, Tottenham đã xuất hiện và đánh tiếng muốn có Origi.

Trước vòng 3 Premier League: Liverpool đại chiến Arsenal
Liverpool vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Premier League, trong khi đó hai đội bóng thành Manchester nhiều khả năng sẽ có được 3 điểm ở vòng này.

HLV Mauricio Pochettino của Tottenham đang cần thêm giải pháp tấn công khi bản hợp đồng 17 triệu bảng Vincent Janssen gây thất vọng lớn. Sau 35 lần ra sân mùa trước, dù được trao khá nhiều cơ hội nhưng tiền đạo người Hà Lan chỉ có 6 bàn thắng (phần lớn từ penalty). Khi Spurs phải trải sức trên mọi đấu trường mùa tới, Pochettino muốn có thêm người san sẻ nhiệm vụ với chủ công Harry Kane.

Từ đầu hè này, Tottenham với chỉ mua về một tân binh đó là Davinson Sanchez từ Ajax với giá 35 triệu bảng. Hiện tại, ngoài Spurs, những Marseille của Pháp và Anderlecht của Bỉ cũng muốn có Origi trước khi cửa sổ chuyển nhượng mùa hè đóng lại cuối tháng này.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X