Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tính chiêu mộ sao của Everton

Thứ Sáu 12/04/2013 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Leon Osman vừa thất bại trong cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng mới với Everton, và không bỏ lỡ cơ hội này, Tottenham đã nhanh chóng tiếp cận tiền vệ người Anh.

Bản hợp đồng của Leon Osman vẫn còn 2 năm nữa mới hết hạn, song mới đây, tiền vệ này đã thổ lộ mong muốn gắn bó lâu dài tại Goodison Park bằng hy vọng về một thỏa thuận mới. Song đề nghị của Osman đã bị phía Everton từ chối. Chính vì lý do đó mà BLĐ Tottenham muốn tận dụng cơ hội này nhằm đưa Leon Osman về White Hart Lane vào Hè 2013.



Leon Osman
Leon Osman

Mặc dù năm nay Leon Osman đã bước sang tuổi 31, song BLĐ Tottenham vẫn muốn có được chữ kí của ngôi sao này. Lý do là bởi vào kì chuyển nhượng Hè sắp tới, Spurs sẽ tiến hành thay thế hàng loạt những cái tên không còn hữu dụng như Danny Rose, David Bentley, Iago Falque và Andros Townsend, những tiền vệ không còn chỗ đứng tại White Hart Lane. Thêm vào đó, kinh nghiệm dày dạn cùng sự đa năng của Leon Osman cũng sẽ là thứ vô cùng quý giá đối với Tottenham trong cuộc đua tranh vào top 4 của họ tại Premier League.

Mức giá dự kiến mà Tottenham định chi ra cho phía Everton trong thương vụ này là khoảng 6 triệu bảng. Song thành bại của thương vụ này cũng phụ thuộc khá nhiều vào khả năng tham dự Champions League mùa giải năm sau của Spurs.

Hè 2013, chắc chắn sẽ có nhiều xáo trộn tại Tottenham. Ngoài sự ra đi của một số tiền vệ, thì thủ môn Heurelho Gomes và chân sút Emmanuel Adebayor nhiều khả năng cũng sẽ phải chia tay White Hart Lane. Thủ thành Heurelho Gomes đã không còn giữ được vị trí tại Tottenham nhiều mùa giải gần đây, trong khi đó, sự sa sút phong độ của Emmanuel Adebayor cũng sẽ là lý do khiến anh phải khăn gói rời Spurs vào Hè tới.


Minh Minh (Theo Metro)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X