Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tìm được người thay Pochettino?

Thứ Ba 08/05/2018 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp Mauricio Pochettino rời Tottenham ở Hè 2018 Tottenham sẽ lên kế hoạch đưa về HLV Claudio Ranieri. “Gã thợ hàn” đã sẵn sàng rời Nantes chỉ sau một mùa giải.

Pochettino có thể chia tay Tottenham

HLV Mauricio Pochettino đang gây ấn tượng rất lớn trong thời gian gần đây. Mặc dù không được cấp quá nhiều tiền để mua sắm cầu thủ nhưng ông đang biến Tottenham trở thành một thế lực thực sự ở Premier League.
Spurs nham Ranieri neu Mauricio Pochettino roi Tottenham  hinh anh

Pochettino có thể cập bến Real ở Hè 2018


Ông thầy người Argentina để lại dấu ấn rất lớn khi đưa những cầu thủ trẻ tiềm năng lên tầm siêu sao, có thể kể đến như Harry Kane hay Dele Alli. Những gì Pochettino thể hiện giúp ông lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Real Madrid muốn có Pochettino, họ nhắm ông thầy người Argentina thay Zidane. Ở mùa giải này, Real không có được những danh hiệu ở đấu trường quốc nội, họ chỉ chờ vào Champions League để tránh một mùa giải thất bại.

Trong trường hợp Real không vô địch Champions League mùa này HLV Zidane hoàn toàn có thể bị sa thải. Real nhắm Pochettino trong trường hợp Zidane chia tay Bernabeu.

Tottenham nhắm Ranieri thay Pochettino

Tottenham khẳng định không để Mauricio Pochettino rời Tottenham vào Hè này, song song với việc giữ ông thầy người Argentina ở lại họ cũng âm thầm lên kế hoạch tìm người thay thế.
Spurs nham Ranieri neu Mauricio Pochettino roi Tottenham  hinh anh 2

Tottenham nhắm Ranieri trong trường hợp Pochettino ra đi


Spurs không muốn bị bất ngờ trong trường hợp cựu HLV Southampton ra đi, họ nhắm Claudio Ranieri để thay thế. Ông thầy người Italia từng gây ấn tượng khi giúp Leicester vô địch Premier League. Hiện ông này đang làm việc ở Pháp với CLB Nantes.

Theo Presse Ocean, Ranieri có thể rời đội bóng nước Pháp chỉ sau một mùa giải, hiện đội bóng này đang xếp thứ 10 tại Ligue 1. Việc Nantes không có khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn là lý do khiến Ranieri chán nản và muốn ra đi.

Cựu HLV Leicester muốn tìm kiếm một CLB lớn hơn, ông đã từ chối dẫn dắt ĐT Italia. Trong trường hợp nhận được lời mời từ phía Tottenham, chắc chắn ông này sẽ phải cân nhắc.

Với kinh nghiệm làm việc ở Premier League, nếu Ranieri tới Tottenham ông hoàn toàn có thể đưa Spurs tới thành công.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X