Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền thanh lý "bom xịt" Ndombele sẽ được Spurs sử dụng ra sao?

Thứ Sáu 01/05/2020 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Tottenham sẽ tiến hành thương vụ mua tiền vệ Manuel Locatelli của Sassuolo trong trường hợp tống khứ được nỗi thất vọng mang tên Tanguy Ndombele.

Tottenham nhắm Manuel Locatelli thay Ndombele


Hè năm ngoái, Tottenham bỏ ra số tiền kỷ lục 65 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ Tanguy Ndombele, người vừa trải qua một mùa giải nổi bật trong màu áo Lyon. Dù vậy cầu thủ sinh năm 1996 không chứng tỏ giá trị của mình.
 
Tottenham hỏi mua tiền vệ Manuel Locatelli thay Ndombele hình ảnh

Manuel Locatelli đang chơi rất tốt


Bởi vậy Tottenham cùng HLV Jose Mourinho được cho đã sớm nghĩ đến chuyện thanh lý tiền vệ 24 tuổi này. Kẻ đi thì tất nhiên phải có người đến. Tờ Mirror vừa cho hay Tottenham sẽ ngay lập tức đàm phán với CLB Sassuolo về trường hợp tiền vệ Manuel Locatelli nếu như tìm được đội bóng chịu mua Ndombele với mức giá mong muốn.

Manuel Locatelli chuyển tới Sassuolo từ AC Milan vào năm 2018 dưới dạng cho mượn và do thể hiện tốt mà cầu thủ sinh năm 1998 này đã Sassuolo mua đứt vào mùa hè 2019/

Mùa này, Locatelli tiếp tục thi đấu rất ổn định. Bên cạnh kỹ năng phòng ngự hoàn hảo mà một tiền vệ trung tâm cần có thì Locatelli cũng rất biết tham gia vào việc xây dựng lối chơi của CLB.

Đội ngũ tuyển trạch viên của Tottenham đánh giá cao tài năng của cầu thủ 22 tuổi này và đội bóng thành London định giá Locatelli ở mức 35 triệu bảng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X